สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Motorola ได้เข้าสู่ยุคใหม่ของการพัฒนาสมาร์ทโฟนในตระกูล moto g ด้วยการเปิดตัว moto g30 ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้ moto g30 ก้าวล้ำนำหน้าโทรศัพท์ระดับกลางรุ่นอื่นๆ ไปอย่างสิ้นเชิง พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน

ถ่ายภาพที่สวยสดใสได้ดั่งใจ

moto g30 ผสานระบบกล้องที่เหนือชั้นและประสบการณ์การมองภาพอันน่าทึ่ง พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากขึ้นอีก ระบบกล้องความละเอียดสูงพิเศษ 64 MP ที่มีมากถึง 4 ตัว ให้ภาพความละเอียดสูงที่คมชัดและสว่างขึ้น ขณะที่เทคโนโลยี Quad Pixel ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพจะคมชัดและสว่างขึ้นด้วยความไวแสงที่มากขึ้นถึง 4 เท่า ทำได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยกล้องหน้าความละเอียด 13 MP ที่พัฒนามาสำหรับการเซลฟี่โดยเฉพาะ

จุดเด่นอีกด้าน คือ สามารถทำให้เกม ภาพยนตร์ และวิดีโอแชทของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นได้บนจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว HD+ แบบ Max Vision ที่แสดงผลได้อย่างน่าทึ่งด้วยอัตราการรีเฟรช 90Hz ซึ่งโดยปกติคุณจะทำได้เฉพาะในโทรศัพท์รุ่นเรือธงเท่านั้น นอกจากนี้ คุณจะสังเกตเห็น lag ที่น้อยลงและการรับชมที่ลื่นไหลไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นหมายถึงประสบการณ์การรับชมที่อิ่มเอมเต็มโสตสัมผัส และด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลในตัวมากถึง 128GB คุณมั่นใจได้ว่าจะมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับรูปภาพ หนัง เพลง แอปฯ และเกมโปรด แต่ถ้าคุณต้องการมากกว่านี้ คุณสามารถเพิ่มได้ถึง 512GB โดยใช้การ์ด microSD

ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ใน moto g30 จะช่วยให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องนานกว่า 2 วัน จากการชาร์จเพียงครั้งเดียว เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีพลังงานเพียงพอในเวลาที่คุณต้องการใช้มากที่สุด นอกจากนี้ TurboPower 20 ยังให้พลังงานสำหรับการใช้งานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 20 นาที 

moto g30 มาพร้อม Qualcomm Snapdragon 662 Mobile Platform ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วย RAM สูงสุด 6 GB สามารถเปิดใช้งานสลับไปมาระหว่างแอปฯ ได้โดยไม่เสียจังหวะ ขณะที่การออกแบบระบบกันน้ำที่ดีเยี่ยมจะช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณทั้งภายในและภายนอก

ราคา และการวางจำหน่าย

moto g30 วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านทรูช็อป ในวันที่ 20 มีนาคม 2564

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่