อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 24 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว EpiqVision เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ 3LCD ที่เล็กที่สุดในโลกครั้งแรกในเมืองไทย ชูจุดเด่นที่การใช้งานง่าย ดีไซน์หรู เล็กกะทัดรัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของการรับชมความบันเทิงภายในบ้าน

สำหรับคุณสมบัติเด่นของ EpiqVision เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ ทั้ง 2 รุ่น ประกอบด้วยความสามารถในการฉายภาพที่มีสีสันสดใส คมชัดสมจริงระดับ Full HD ด้วยฟังก์ชั่นที่รองรับมาตรฐาน HDR10 และ HLG ทั้งยังฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 150 นิ้ว ความรวดเร็วในการเริ่มใช้งานซึ่งผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์หรือรายการโปรดได้ภายในเวลาไม่ถึง 6 วินาทีที่เปิดเครื่อง คุ้มค่าด้วยแหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานถึง 10 ปี โดยไม่ต้องกังวลกับค่าซ่อมบำรุงรักษา 

EpiqVision รุ่น EF-12 ที่ใช้ระบบ AndriodTV จึงเข้าถึงบริการต่างๆ ของ Google ได้ รวมถึง Google Play ทั้งยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เช่น Chromecast built-in, Miracast และแอพพลิเคชั่น Epson Online Meetings ที่เอปสันพัฒนาขึ้นจาก Software Development Kit ของ Zoom เพื่อรองรับการโทรแบบกลุ่ม การประชุม หรือสัมมนาออนไลน์

นอกจากนี้ EF-12 ยังติดตั้งลำโพงสเตอริโอคู่ 5W ของ Yamaha ในตัวที่ให้เสียงทรงพลัง ซึ่งเมื่อรวมกับภาพฉายคุณภาพสูงด้วยแล้ว ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงเสมือนมีโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน ส่วนในเรื่องการติดตั้ง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพราะมีฟังก์ชั่นการติดตั้งอัตโนมัติ สามารถแก้ไขภาพสี่เหลี่ยมคางหมูทั้งแนวตั้งและแนวนอน ความผิดเพี้ยนของหน้าจอ และระดับโฟกัสที่สามารถปรับได้โดยอัตโนมัติด้วยกล้องในตัว โดยไม่ต้องตั้งค่าล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่