โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI ขนทีเด็ดไปจัดเต็มให้ครบครัน ทั้งเกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวแรงรุ่นใหม่ หรือรุ่นที่เน้นในความบางสำหรับการทำงาน พร้อมที่สุดของความคุ้มค่า ในราคาโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% 

โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสเปคสุดเทพ ทั้ง GE, GS และ Creation ซีรี่ส์ที่หายากสุดๆในตอนนี้ พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ ในส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 50%

โปรโมชั่นของพรีเมี่ยมสุดลิมิเต็ดทั้ง Loot Box No.079 และ Loot Box No.080 ที่ข้างในบรรจุพรีเมี่ยมแบบพิเศษของ MSI เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น Dragon Doll Keychain, Dragon Figure Keychain, Gaming Mouse M99, Gaming Headset และ Gaming Ropebag มูลค่ารวม 5,690 บาท และของพรีเมี่ยมพิเศษแบบอื่นๆ อีกมากมาย 

อีกทั้งยังมาพร้อมกองทัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ใช้งานกราฟิกการ์ด RTX 30 Series ในราคาเริ่มต้นที่ 36,900 บาท 

โน้ตบุ๊กสำหรับทำงานที่เน้นความบาง เบา เข้ากับไลฟ์ไสตล์สมัยใหม่ MSI ก็จัดโปรโมชั่นใน Modern Series ในราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท 

พิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น กิจกรรมใหม่จาก MSI ในชื่อ Be Lucky with U รับคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท จำกัด 100 สิทธิ์ต่อวันเท่านั้น กิจกรรมเริ่ม 10:00 นาฬิกาของทั้ง 4 วัน นอกจากนั้นยังมีของพรีเมี่ยมพิเศษอีกมากมายจากโปรโมชั่น Mystery Gift ของพรีเมี่ยมปริศนา 

พบกันภายในบูธของ MSI หมายเลข B12 และบูธของตัวแทนจำหน่ายที่ยกขบวนสินค้าของ MSI ไปออกงานกันอย่างครบครัน ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2564 จนถึงวันที่ 28 มีนาคม 2564 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/36OsWn8

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่