ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tile และ Fitbit จับมือเปิดการใช้งานให้สามารถระบุตำแหน่ง Fitbit Inspire 2 ผ่าน Tile ได้  เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป สามารถค้นหาฟิตเนสแทรคเกอร์อย่าง Fitbit Inspire 2 ของผ่านเทคโนโลยี Bluetooth Finding ของ Tile ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable) ของ Tile และช่วยให้ผู้ใช้งานใหม่และปัจจุบันเข้าถึงฟีเจอร์การค้นหาของ Tile ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Inspire 2 จะทยอยอัปเดตให้กับผู้ใช้งานเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ผู้ใช้สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ผ่านแอปฯ​ Fitbit โดยเมื่อเพิ่มการใช้งานของ Tile แล้ว มันจะนำให้ไปดาวน์โหลดแอปฯ​ Tile เพื่อเปิดการใช้งานเครื่องมือการค้นหา ซึ่งจะช่วยให้ Fitbit Inspire 2 ใหม่นี้สามารถหาเจอผ่านเทคโนโลยีการค้นหาสุดล้ำของ Tile ได้

ถ้าหา Inspire 2 ของไม่เจอภายในบ้าน สามารถเปิดแอปฯ​ Tile และระบุตำแหน่งของอุปกรณ์ของได้ทันที หรือถ้าทำ Inspire 2 ของหายนอกระยะสัญญาณบลูทูธ ก็ยังสามารถใช้แอปฯ​ Tile ในการระบุตำแหน่งล่าสุด หรือใช้ Global Network ของ Tile ในการระบุตำแหน่งได้เช่นกัน  และในทางกลับกัน ถ้าหากทำโทรศัพท์หาย ก็สามารถใช้ Inspire 2 เพื่อสั่งให้สมาร์ทโฟนของส่งเสียงเพื่อให้หามันได้ง่ายขึ้น แม้กระทั่งสมาร์ทโฟนอยู่ในโหมดเงียบ

Fitbit Inspire 2 พร้อมฟีเจอร์ระบุตำแหน่งของ Tile ให้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,990 บาท ที่ Fitbit.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/th/inspire2 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่