เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Yeedi K650 หุ่นยนต์ทำความสะอาดสุดอัจฉริยะ สะดวกสบายด้วยการสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน ถูพื้นและดูดฝุ่นได้ภายในครั้งเดียว พร้อมการกำจัดขนสัตว์เลี้ยงได้อย่างหมดจด 

การถูและดูดฝุ่นภายในครั้งเดียว

ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและมีประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถในการถูพื้นและดูดฝุ่นได้พร้อมกันในครั้งเดียว ในขณะที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วๆ ไปในราคาที่ไกล้เคียงกัน ทำได้เพียงแค่ถูฟื้น หรือดูดฝุ่นเท่านั้น Yeedi K650 มาพร้อมโหมดการใช้งานที่ปรับได้ถึง 3 ระดับ กวาด ดูดฝุ่น และถูพื้น ทำความสะอาดอย่างเกลี้ยงเกลาและรวดเร็ว สูงสุดถึง 2,000 pa ระบบถูพื้นอัจฉริยะซึ่งประกอบด้วยถังขยะขนาด 400 มล. พร้อมถังเก็บน้ำ 300 มล. พื้นแห้งทันทีหลังการถู ลดอันตรายจากการลื่นล้ม ปลอดภัยทั้งเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อย และสมาชิกในครอบครัว

  • ทำความสะอาดอย่างมีระบบ: ด้วยระบบ gyro-navigation นวัตกรรมหุ่นยนต์นำทางอัจฉริยะ พร้อมเซ็นเซอร์อินฟราเรตแบบเรียลไทม์ แจ้งเตือนป้องกันสิ่งกีดขวาง หลีกเลี่ยงการชนเฟอร์นิเจอร์ และป้องกันหุ่นยนต์ตกบันได ทำงานได้อย่างครอบคลุมกว่าหุ่นยนต์ตีกลับแบบเดิมๆ ถึง 50%
  • ทำความสะอาดแบบไร้เสียง: Yeedi K650 มาพร้อมกับโหมดไซเรน จึงไร้เสียงรบกวนแม้ในขณะนอนหลับด้วยระดับเสียงเพียง 56 เดซิเบล เมื่อเทียบกับเตาไมโครเวฟที่เปิดใช้งานอยู่ ไม่สร้างความรำคาญให้กับผู้อยู่อาศัย และเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยภายในบ้าน
  • แปรงหลักซิลิโคนที่ไม่พันกัน: ด้วยหัวแปรงม้วนซิลิโคนคู่ ผิวนุ่ม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดขนไม่พันกัน โดยแปรงหลักจะช่วยดึงขนของสัตว์เลี้ยงได้อย่างง่ายดาย ลดการพันกันของขนสัตว์ พร้อมทั้งดูแลรักษาแปรงไปในเวลาเดียวกัน

  • ซอกซอนเข้าทำความสะอาดได้แม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก: ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดที่มีความสูงเพียง 79 เซนติเมตร จึงเข้าทำความสะอาดเศษผม เศษผง ขนของสัตว์เลี้ยงตัวน้อยที่ซ่อนตัวอยู่ใต้เตียง โซฟา เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่ในมุมที่ยากต่อการเข้าถึงได้อย่างหมดจด ล้อลอยสามารถปีนขึ้นเหนือขอบประตูได้อย่างง่ายดายเพื่อทำความสะอาดได้ทีละห้อง ใช้ได้ทั้งบนพื้นไม้เนื้อแข็ง กระเบื้อง หรือพรม
  • ปราศจากรอยขีดข่วนของสัตว์เลี้ยง: ด้วยฝาครอบ และกระจกนิรภัยเพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วนจากเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนซนบนหุ่นยนต์ ช่วยให้ Yeedi K650 ดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ
  • การกรองฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ 99%: บอกลาอาการคันจมูกไปได้เลย ด้วยระบบกรองฝุ่นประสิทธิภาพสูงช่วยขจัดมลภาวะทางอากาศขนาดเล็กได้ถึง 6 ไมครอน ลดการก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99% ช่วยดักจับไรฝุ่นไม่ให้ฟุ้งกระจาย หายใจได้อย่างเต็มปอด ให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายด้วย

Smart App ควบคุมสั่งการเปิดปิดด้วยเสียงผ่านระบบ Wi-Fi ดาวน์โหลด Yeedi App บน Android และ IOS ก็พร้อมใช้งาน นอกจากนี้ยังรองรับการควบคุมด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa และ Google Assistant จึงสามารถตั้งเวลาทำความสะอาดล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ ในทุกที่ทุกเวลา ให้การทำความสะอาดบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

สามารถสั่งซื้อ Yeedi K650 ได้แล้ววันนี้ Shopeeและ Lazada 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่