โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shopee 4.4 Mega Shopping Day มุ่งมั่นมอบความคุ้มค่าแก่นักช้อปต่อเนื่องตลอดทั้งปี 4.4 Mega Shopping Day จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยผู้ใช้งานจะได้รับความสนุกสนานของเทศกาลการช้อปปิ้งตั้งแต่ช่วงต้นปี ในแบบเดียวกับช่วงปลายปี ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันจัดเต็ม และดีลสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ของแคมเปญ

  • นาทีทอง 2 ชั่วโมงแรกใน Midnight Mega Sale: ในวันที่ 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในโปรโมชั่น Midnight Mega Sale ที่มาพร้อมสินค้าในราคาสุดคุ้ม ฉีกทุกดีล ด้วยส่วนลดสูงถึง 90% สำหรับผลิตภัณฑ์หลายพันรายการบนช้อปปี้เท่านั้น
  • โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท: เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เมื่อช้อปปิ้งบนช้อปปี้ ได้ทั้งวัน ทุกวัน
  • โค้ดส่วนลด 1,000 บาท: ใช้จ่ายบนช้อปปี้ มีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,999 บาท ได้ทั้งวัน ทุกวัน
  • สุดคุ้มไปกับสินค้า Flashsale ราคา 4 บาท: พบกับแฟลชเซลล์ 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืนที่ให้ช้อปไอเท็มสุดโดนราคาสุดคุ้ม อาทิ เคสมือถือ, แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าและอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ภายใน Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ผู้ใช้งานรับส่วนลดและดีลสุดพิเศษจากช้อปปี้เพย์ กับโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 22% Shopee Coins ไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนลดจาก ShopeePay มูลค่า1 สตางค์ เอาใจนักช้อปสายกินจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Sukishi, Fuji, Dairy Queen,Lawson 108, Max Value, McDonald’s และอีกมากมาย

Shopee 4.4 Mega Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่