สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล C Series สองรุ่นใหม่ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นกับ realme C25 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ชิปเซ็ตเกมมิ่ง Helio G70 แบตเตอรี่ 6000 มิลลิแอมป์ พร้อมชาร์จเร็ว 18 วัตถ์ และ realme C21 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ 13 ล้านพิกเซล พร้อมการรับรองคุณภาพจาก TUV Rheinland Certified และแบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์ ชิปเซ็ต Helio G35 โดยทั้งสองรุ่นนั้นได้รับการการันตีจาก TÜV Rheinland Smartphone High Reliability ผู้ให้บริการตรวจสอบคุณภาพอิสระชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วยกระบวนการทดสอบที่ครอบคลุมทั้งหมด 23 รายการ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะได้รับสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพระดับโลก

ทั้ง realme C21 และ realme C25 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆของโลกที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland Smartphone High Reliability ผู้ให้บริการตรวจสอบคุณภาพอิสระชั้นนำ รวมทั้งเป็นมาตรฐานให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา realme และผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพของTÜV Rheinland ทำงานร่วมกันเพื่อกำหนดมาตรฐานคุณภาพใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน

ประกอบด้วยกระบวนการทดสอบที่ครอบคลุมทั้งหมด 23 รายการ ได้แก่ การทดสอบในการใช้งานในชีวิตประจำวัน 10 สถานการณ์ เช่น การตกหล่น หรือการกระแทก, ทดสอบในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง 7 สถานการณ์ เช่น อุณหภูมิที่มีความร้อนสูง ความชื้นสูง การเปลี่ยนแปลงแรงดันไฟฟ้า ไฟฟ้าสถิตและความดันอากาศสูง และทดสอบความทนทานของชิ้นส่วนประกอบใน 6 สถานการณ์

realme C21 ‘3 เลนส์ ตัวจริงเรื่องคุณภาพ’

กล้องหลัง AI 3 เลนส์ 

  • กล้องหลัก ความละเอียด 13MP รูรับแสงขนาดใหญ่ f/2.2 ให้ภาพชัดเจนและสว่างยิ่งขึ้นและการซูม 4 เท่า สามารถถ่ายภาพได้ชัดเจนแม้ถ่ายจากระยะไกล
  • เลนส์ B&W สำหรับถ่ายภาพบุคคล สามารถถ่ายภาพบุคคลแบบขาวดำสไตล์ Retro โดยให้การเปิดรับแสงที่สูงขึ้น และเพิ่มความคมชัดระหว่างสีโทนสว่างและสีโทนมืด ซึ่งในโหมดถ่ายภาพบุคคลจะมีการปรับแต่งค่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความสว่าง สี อุณหภูมิของสี และอื่น ๆ ทำให้ได้ภาพที่สวยอย่างมีสไตล์
  • เลนส์ Macro รองรับการถ่ายภาพระยะใกล้ 4 cm ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสำรวจรายละเอียดเล็ก ๆ ของโลก

กล้องหน้า ความละเอียด 5MP 

  • พร้อมฟีเจอร์ AI Beauty โหมด HDR และโหมดถ่ายภาพบุคคล มอบประสบการถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ 

  • มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานแบบ non-stop ใช้งานได้ทุกเมื่อตามต้องการ 
  • จากการทดสอบของ realme Lab สามารถอยู่ได้นานกว่า 47 วันในโหมดสแตนด์บาย 

ชิปเซ็ต MediaTek Helio G35

  • มาพร้อมกับซิปเซ็ต Helio G35 บนกระบวนการผลิตขนาด 12nm ประมวลแบบ octa-core ความเร็วสูงสุด 2.3 GHz ขับเคลื่อนโดยซีพียู Cortex A53 เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป และเล่นเกมทั่วไป เนื่องจากรองรับแอพพลิเคชันและเกมต่าง ๆ ตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับสูง ที่คนส่วนใหญ่ใช้กันอย่างแพร่หลาย
  • ประสิทธิภาพแรงยิ่งขึ้นด้วยแรม LPDDR4X ประสิทธิภาพกราฟิกดีขึ้น 20% และประสิทธิภาพของ RAM 100% ทำให้ realme C21 มีคะแนน Antutu Benchmark สูงกว่าเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ในตลาด

ดีไซน์

  • ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิตของนาฬิกาทราย ออกแบบโดยใช้เทคนิค bold cross-hatch ช่วยสร้างมิติภาพเงาที่มีความทันสมัย มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Cross Bule และสีดำ Cross Black
  • พื้นผิวของฝาหลังเกิดจากการใช้เครื่องแกะสลักเรเดียมที่มีความแม่นยำสูงจากประเทศเยอรมนี พร้อมการขัดอีก 300 นาที แกะสลักมาเป็นเส้นโค้งกว่า 450 เส้น ทำให้มีสีสันสวยงามจับสบายมือไม่ไวต่อรอยนิ้วมือ และป้องกันรอยขีดข่วนได้
  • ลำโพงอยู่ด้านหลังคู่กับโลโก้ realme ซึ่งถูกออกแบบให้หนามากขึ้น เพื่อให้โดดเด่นและสมดุล ทำให้ฝาหลังมีความพรีเมียม และทันสมัยมากยิ่งขึ้น


 

realme C25 ‘กล้อง 48 MP แบต 6000 mAh’ 

แบตเตอรี่ยักษ์ 6000 mAh

  • realme C25 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ยักษ์ 6000mAh ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานแบบ non-stop ใช้งานได้ทุกเมื่อตามต้องการ
  • จากการทดสอบของ realme Lab สามารถอยู่ได้นานกว่า 47 วันในโหมด Standby

ประสิทธิภาพการทำงาน

  • มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 ซึ่งถือเป็นชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน ประมวลผลแบบ octa-core ความเร็วสูงสุด 2.0 GHz พร้อมกับ CortexA75 เหมาะสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและเกมเมอร์ สามารถรองรับแอพลิเคชั่นและเกมระดับกลางถึงหนัก

กล้องหลัง AI 3 เลนส์ 

  • กล้องหลัก 48MP พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ f / 1.8 ที่ให้แสงเพียงพอและทำให้ภาพของคุณชัดเจนและสว่างขึ้น รองรับ PDAF ที่ทำให้การโฟกัสรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น และซูม 5 เท่าช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพที่ชัดเจนจากระยะไกลได้ 
  • Macro Lens : มีระยะโฟกัสใกล้ ช่วยให้สามารถถ่ายภาพมาโครที่น่าตื่นตาตื่นใจ
  • B&W Lens : ให้เอฟเฟกต์พิเศษสามารถถ่ายเซลฟี่ได้คมชัด รองรับฟังก์ชั่น AI Beautification สำหรับภาพบุคคล

กล้องหน้า 8MP 

  • รองรับฟังก์ชั่น AI Beautification , โหมด HDR , โหมด portrail ให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานกล้องที่ดีที่สุดในกลุ่มนี้

ดีไซน์

  • มาพร้อมกับหน้าจอ 6.5 นำเสนอมุมมองที่กว้างขึ้น มอบประสบการณ์การเล่นเกม ฟังเพลงและรับชมวิดีโอที่ยอดเยี่ยม 
  • พื้นผิวฝาหลังผ่านกระบวนการใช้เครื่องแกะสลักเรเดียมแม่นยำห้าแกนชั้นนำของเยอรมันและหลังจากขัด 300 นาที ได้มีการสลักเส้นโค้ง 450+ เส้นเพื่อสร้างเอฟเฟกต์แสงสะท้อนพิเศษ การใช้เทคโนโลยีนี้ทำให้มีสีสันสวยงามน่าดึงดูด จับสบายมือ ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือและป้องกันรอยขีดข่วนและการเลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ดีไซน์มาจาก Geometric Art Design มาด้วยกัน 2 สี คือ Water Grey และ Water Blue

realme C21 ‘3 เลนส์ ตัวจริงเรื่องคุณภาพ’ ความจุ 3+32 GB โดยจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ 13 ล้านพิกเซล พร้อมการรับรองคุณภาพจาก TUV Rheinland Certified และแบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์ ชิปเซ็ต Helio G35 มาในราคาเพียง 4,299 บาท และวางจำหน่ายในวันที่ 30 มีนาคม ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับช่องทาง E-Commerce สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครได้ผ่านการ Pre-Order ได้ตั้งแต่วันที่ 25-29 มีนาคมนี้

และสำหรับช่องทางโอเปอร์เรเตอร์ไม่ว่าจะเป็น AIS , TruemoveH และ dtac จะมาในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,190 บาทเท่านั้น สามารถเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 30 มีนาคมนี้

realme C25 ‘กล้อง 48MP แบต 6000 mAh’ ความจุ 4+64GB มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ชิปเซ็ตเกมมิ่ง Helio G70 แบตเตอรี่ 6000 มิลลิแอมป์ พร้อมชาร์จเร็ว 18 วัตถ์ มาในราคาเพียง 5,499 บาท วางจำหน่ายในวันที่ 6 เมษายน ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับช่องทาง E-Commerce สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครได้ผ่านการ Pre-Order ได้ตั้งแต่วันที่ 4-5 เมษายนนี้ 

และสำหรับช่องทางโอเปอร์เรเตอร์ไม่ว่าจะเป็น AIS TruemoveH และ dtac จะมาในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาทเท่านั้น สามารถเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 6 เมษายน 

สามารถเป็นเจ้าของ realme C21 และ realme C25 ได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางโอเปอร์เรเตอร์ AIS , True Move H และ dtac ช่องทางตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK , Cyborg Kong , Kingkongphone , CSC , TGfone , Jaymart , IT City , Powerbuy และ Maxlink และสามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช Lazada , Shopee , This shop และ JD Central 

ห้ามพลาด ! กับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพโดดเด่น ดีไซน์ทันสมัยและคุณภาพมาตรฐานระดับโลกกับ realme C21 และ realme C 25 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

ภาพประกอบข่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่