แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลำโพง JBL HORIZON 2 ลำโพงที่จะทำให้คุณตื่นไปทำงานได้อย่างสดชื่นด้วยเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบ พร้อมแสงไฟแบบ WORM LIGHT ด้วยลำโพง นาฬิกาปลุกแบบดิจิตอล พร้อมไฟ LED แบบ AMBIENT ในตัว ที่จะทำให้ทุกเช้าตื่นนอนได้แบบสดใสและสดชื่นในแบบของคุณ

ตัวลำโพงออกแบบมาให้ใช้สำหรับในบ้านได้อย่างลงตัว สามารถเป็นของตกแต่งห้องที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์สวยงามโดดเด่น ด้านหน้าหุ้มด้วยผ้าถักสไตล์ JBL อันเป็นเอกลักณ์ มีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก คุณภาพเสียงระดับ JBL PRO SOUND ด้านหลังเป็นไฟ LED ที่ปรับความสว่างตามแสงสภาวะแวดล้อม ควบคุมการใช้งาน เพิ่ม/ลดเสียง หรือเลือกฟังก์ชั่นต่างๆ ด้วยปุ่ม Control Knob สามารถใช้ฟังวิทยุ FM ได้ มี PORTS  USB CHARGE  สามารถชาร์จ SMARTPHONE ได้ถึง 2 ช่อง รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 4.2 และ Aux 3.5 มม. 

มี Built-in Digital Alarm สามารถตั้งเวลาปลุกได้ถึง 2 ครั้ง เสียงปลุกแบบไล่ระดับเสียงจากเบาสุดไปยังดังสุด สามารถตั้งค่าเปลี่ยนเสียงปลุกได้ถึง 4 เสียง มีสีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีเทา ราคา 4,390 บาท 

สามารถซื้อสินค้าได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่