แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : OPPO Enco X สุดยอดหูฟังระดับเรือธง พร้อมประกาศยืนหนึ่งในย่านราคา 6,000 บาท หากใครได้สัมผัสเพียงครั้งเดียว รับรองมีติดใจต้องรีบหามาใช้งานอย่างแน่นอน สำหรับ OPPO Enco X เป็นหูฟัง TWS ที่มีความครบเครื่องที่สุดเท่าที่ OPPO เคยมีมา ใส่ใจรายละเอียดรอบด้าน ทั้งการจับมือกับแบรนด์ Dynaudio ขุดพลังเสียงออกมาอย่างนุ่มนวล การตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation ก็ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ด้านแบตเตอรี่สุดอึดช่วยฟินกับเสียงได้ทั้งวัน และฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ที่แสนง่ายดาย แบบนี้ต้องขอท้าพิสูจน์กับ 5 เหตุผลต้องเลือก OPPO Enco X ที่สุดของหูฟัง TWS ในย่าน 6,000 บาท

ผนึกกำลังแบรนด์ Dynaudio มอบพลังเสียงสุดนุ่มนวล
OPPO Enco X ถูกสร้างสรรค์ และปรับแต่งเสียงร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Dynaudio ทำให้เสียงที่กลั่นออกมาจาก OPPO Enco X มีความนุ่มนวล พร้อมมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดมาให้ โดยผ่านการวิจัย และปรุงแต่งเสียงมาอย่างละเอียดจาก Daniel Emonts ผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือที่ดูแล Audio Series รวมไปถึงทีมงานมืออาชีพอีกมากมาย สำหรับใครที่ไม่รู้จักแบรนด์ Dynaudio ขอบอกเลยว่า Dynaudio เป็นแบรนด์ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านอุปกรณ์เครื่องเสียง และเป็นเครื่องเสียงที่มีราคาระดับแสนถึงล้านเลยทีเดียว ทำให้มั่นใจได้เลยว่า OPPO Enco X จะเป็นหูฟัง TWS ที่มีประสิทธิภาพด้านเสียงระดับพรีเมี่ยม โดนใจผู้ใช้งานในทุกแขนงแน่นอน

ตัดเสียงรบกวนเลือกได้ตามใจ เพลิดเพลินกับเสียงได้ทุกสถานการณ์
ระบบตัดเสียงรบกวน Noise Active Cancelling เป็นอีกจุดเด่นสำคัญของ OPPO Enco X เนื่องจากการตัดเสียงมีให้เลือกใช้งานถึง 4 แบบ สามารถเพลิดเพลินกับเสียงแบบเต็มอิ่มในทุกสถานการณ์

  • Max Noise Cancellation : นี้คือระบบตัดเสียงขั้นสุด ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้เต็มประสิทธิภาพ เมื่อเริ่มใช้งานในโหมดนี้ เสียงรบกวนภายนอกแทบไม่มารบกวนการรับฟังเสียงแม้แต่น้อย ทำให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้แบบเต็มที่เมื่ออยู่นอกบ้าน ซึ่งตรงนี้เหมาะสำหรับช่วงนั่งอยู่ร้านคาเฟ่ หรือช่วงเวลาที่ไม่ต้องการรับรู้เสียงภายนอกเลย (โหมด Max Noise Cancellation ไม่แนะนำให้ใช้เวลาเดินทาง หรือเดินอยู่ในที่มีผู้คนพลุกพล่าน เพราะจะเกิดอันตรายได้)

  • Standard Noise Cancellation : ต่อมาเป็นการตัดเสียงที่ไม่เต็มสูบ ยังได้ยินเสียงรบกวนภายนอกอยู่ ซึ่งข้อดีตรงนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับรับรู้สถานการณ์ภายนอกได้อีกด้วยเช่น การประกาศ, เสียงรอบข้างใกล้ๆ เป็นต้น ซึ่งให้โหมด Standard Noise Cancellation เหมาะสำหรับใส่หูฟัง OPPO Enco X เดินทางไปไหนต่อไหนได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเดินห้างสรรพสินค้า, อยู่บนรถไฟฟ้า, นั่งบนรถเมล์ หรือแม้แต่เดินตลาด

  • Transparency : หากต้องการคุยกับผู้คนรอบข้าง โดยไม่ถอดหูฟัง OPPO Enco X ออก ก็ใช้งานปรับมาใช้งานโหมด Transparency ได้เลย เพราะโหมดนี้จะช่วยให้คุยกับผู้คนข้างๆ ได้อย่างดีขึ้น หรือได้ยินเสียงของคนที่กำลังคุยด้วย และยังได้ยินเสียงของตัวเองในขณะที่พูดออกไป ซึ่งช่วยให้ไม่ต้องตะโกนเสียงดัง เพราะปกติเวลาใส่หูฟัง เมื่อพูดกับคนอื่นจะไม่ได้ยินเสียงตัวเอง จนทำให้ต้องตะโกนดังๆ ออกมา แต่ OPPO Enco X ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ยอดเยี่ยม

  • ปิด Noise Cancelling : แม้ว่า OPPO Enco X จะเป็นหูฟังระดับเรือธง ส่งตรงฟีเจอร์ชั้นยอดมากมาย แต่ความวินเทจย้อนยุคก็ยังไม่ลืม ด้วยโหมดปิดการตัดเสียงรบกวน ทำให้รับประสบการณ์แบบเก่า ได้ยินทั้งเสียงเพลง และเสียงบรรยากาศรอบข้างไปพร้อมๆ กัน แถมการปิดโหมด Noise Cancelling ยังเป็นการประหยัดแบตเตอรี่ เพื่อยืดอายุการใช้งานได้อีกทาง

แบตเตอรี่อึดไม่มีถอย จัดหนักได้เต็มๆ ถึง 25 ชั่วโมง
ความอึดความทนของแบตเตอรี่ใน OPPO Enco X ก็ประทับใจสุดๆ ซึ่งตัวหูฟัง OPPO Enco X เอง เมื่อชาร์จเต็มจะฟังเพลงติดต่อกันได้ 5.5 ชั่วโมงหากปิดโหมด Noise Cancelling แต่เมื่อนำไปรวมกับการชาร์จในเคสแบบเต็มๆ จะมีอายุการใช้งานสูงสุดถึง 25 ชั่วโมงแบบปิดโหมด Noise Cancelling หรือฟังเพลงต่อเนื่องได้ 20 ชั่วโมงหากเปิดโหมด Noise Cancelling

นอกจากนี้ตัวเคสเองยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จระดับพรีเมี่ยม สามารถชาร์จกับแท่นชาร์จ หรือชาร์จกับสมาร์ทโฟนที่รองรับ Wireless Reverse Charge ได้อีกด้วย ส่วนการชาร์จผ่านสายก็เป็นพอร์ตแบบ USB Type-C ซึ่งสะดวกต่อการชาร์จในปัจจุบัน

ดีไซน์สวยดูเรียบหรู แถมใส่สบาย
ตัวหูฟัง OPPO Enco X จะเป็นดีไซน์แบบหูฟัง TWS และมีก้านยาวลงมา ซึ่งเป็นดีไซน์สวยหรูแบบฉบับหูฟังไร้สายในยุคนี้ แต่ OPPO Enco X จะสวมใส่สบายมากขึ้น เพราะมีการออกแบบให้เข้ากับสรีรศาสตร์ของมนุษย์ สวมใส่ในหูเมื่อไหร่ก็สบายเข้ากับหูได้ดี และยังมีจุดยางซิลิโคนให้เลือกถึง 3 แบบ เพื่อใส่ได้อย่างกระชับมากน้อยตามความต้องการ

ตัวเคสเองก็เป็นทรงกลม ถือจับเข้ากับมือได้อย่างถนัดพอดี ทั้งนี้ในส่วนขอบเคสยังมีลวดลายแบบโลหะเสริมความสวยงามมากขึ้น และทำให้เคส OPPO Enco X มีความเป็นตัวตนสูงดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดย OPPO Enco X จะมีให้เลือก 2 สีคือ สีขาว และสีน้ำเงิน

ที่สุดในย่าน 6,000 บาท ฟีเจอร์มากมายระดับเรือธง
สุดจัดขนาดนี้ไล่มาตั้งแต่ดีไซน์ ฟีเจอร์การใช้งาน แบตเตอรี่สุดทนใช้งานได้ตลอดทั้งวัน การตัดเสียงรบกวนที่ตอบโจทย์ในทุกสถานการณ์ บอกเลยว่าในย่าน 6,000 บาท คงไม่มีใครเกิน OPPO Enco X อีกแล้ว โดยตอนนี้ OPPO Enco X ก็พร้อมให้สัมผัสแล้วในประเทศไทย กับราคาอยู่ที่ 5,999 บาทเท่านั้น พร้อมตัวเลือกสี 2 สีคือ สีขาว และสีน้ำเงิน ใครที่สนใจก็อย่ารอช้า รีบไปจับจองเปิดรับประสบการณ์หูฟัง TWS ระดับเรือธง เสียงคุณภาพคับแก้ว ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย และ OPPO Brand Shop ทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่