โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Teclast เผยโฉมโน้ตบุ๊กรุ่นแรกในซีรีส์ในชื่อ “Tbolt 10 DG”  ฟีเจอร์อันโดดเด่นที่สุดของ Tbolt 10 DG คือการ์ดจอ Iris Xe Max หรือ DG1 ซึ่ง Intel เป็นผู้พัฒนาเพียงผู้เดียว โดยการ์ดจอรุ่นนี้เป็นการ์ดจอแยกตัวแรกที่ Intel พัฒนาขึ้นมาในรอบหลายสิบปี 

ในส่วนของซีพียู โน้ตบุ๊กรุ่น Tbolt 10 DG ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7-10510U ที่มีการทำลวดลายวงจรระดับ 14 nm พร้อม 4 Core และ 8 Thread ทั้งยังสามารถเร่งความถี่เทอร์โบได้สูงสุด 4.9 GHz โดยเป็นครั้งแรกที่ Teclast เลือกใช้โปรเซสเซอร์ Core i7 ซึ่งยกระดับขึ้นเป็นอย่างมากจากการใช้โปรเซสเซอร์ Intel Celeron ที่มีประสิทธิภาพต่ำในการผลิตโน้ตบุ๊กรุ่นที่ผ่านมา

สำหรับวัสดุและการออกแบบ โน้ตบุ๊กรุ่น Tbolt 10 DG มีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบเกือบไร้กรอบ ตัวโน้ตบุ๊กทำจากวัสดุโลหะที่มีความบางและน้ำหนักเพียง 1.8 กก. ซึ่งถือว่าเบามากสำหรับโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีพัดลมระบายความร้อนในตัว 2 ตัว และช่องระบายความร้อน 2 ช่อง พร้อมเทคโนโลยีที่ Teclast ให้ชื่อว่า Surround Intake Cooling ซึ่งจะช่วยให้โน้ตบุ๊กรักษาอุณหภูมิให้เย็นอยู่ได้แม้ขณะทำงานหนัก

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่น Tbolt 10 DG เปิดตัวใน Pinduoduo แพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์ของจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะว่าวางจำหน่ายใน Amazon, Aliexpress และลาซาด้าภายในเดือนเม.ย.นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.teclast.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่