แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงแกดเจ็ตที่มีในตลาดได้ไม่นานแต่กลับกลายเป็นไอเทมที่ใครๆ ก็ต้องมี คงหนีไม่พ้นหูฟังไร้สาย เพราะไม่ว่าจะหันซ้ายหรือขวาก็ต้องเจอสักคนที่กำลังดื่มด่ำกับเสียงเพลงหรือคุยสายด้วยหูฟังประเภทนี้อยู่ โดยปัจจุบันนี้หูฟัง True Wireless Stereo หรือที่เราคุ้นเคยในชื่อหูฟัง TWS มีฟังก์ชันที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังอย่างเหนือชั้นเกินราคาไปมาก โดยเฉพาะ HUAWEI FreeBuds 4i ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา โดยวางจำหน่ายในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดายเพียง 2,799 บาทเท่านั้น แต่ได้ครบทุกฟังก์ชันของการใช้งาน ตั้งแต่ระบบตัดเสียงรบกวน ANC จนไปถึงแบตเตอรี่ที่อึดจนสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน แต่อีกคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้เมื่อพูดถึงหูฟัง TWS คือเรื่องของดีไซน์ เพราะตอนนี้แกดเจ็ตได้กลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเทมแล้ว การเลือกหูฟังที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ที่ตอบโจทย์ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ฟังก์ชันเลย วันนี้เรามาดูเทคนิคเติมเต็มทุกลุคของคุณด้วย HUAWEI FreeBuds 4i ทั้ง 3 สีให้โดดเด่นกว่าใคร พร้อมแสดงความเป็นตัวตนของคุณในทุกแบบได้ในทุกวัน

เรียบ หรู ดูมีระดับกับสีขาวคลาสสิก Ceramic White 
  
ลุคสุดคลาสสิกของแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย คงไม่พ้นสีขาวเรียบหรู ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นได้ทั้งสไตล์เรียบร้อยเป็นทางการ จนไปถึงสไตล์เบาๆ สบายๆ แต่ไม่ว่าจะนำเสนอตัวตนแบบไหนก็สามารถเติมเต็มได้ด้วย HUAWEI FreeBuds 4i สี Ceramic White สุดคลาสสิก ได้อย่างงดงาม โดยหูฟัง TWS ตัวใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ที่มีดีไซน์โดดเด่นที่ได้รับ

แรงบันดาลใจมาจากหินทรงรีบนหาดทรายทางตอนใต้ของประเทศไอซ์แลนด์ และไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ เพราะความเรียบหรู คลาสสิกของสี Ceramic White จาก HUAWEI FreeBuds 4i ยังมาพร้อมฟังก์ชันทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างไร้ที่ติด้วยไมโครโฟนคู่ ที่ใส่เทคโนโลยี Beamforming ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI Noise Reduction ทำให้ไมโครโฟนสามารถรับเสียงและแยกแยะเสียงได้อย่างแม่นยำและคมชัดยิ่งขึ้น ได้ยินชัดในทุกบทเพลงและบทสนทนา แบบไม่มีสะดุดในทุกกิจกรรม ความคลาสสิกที่เปี่ยมพลังนี้มาในราคา 2,799 บาทเท่านั้น เป็นราคาที่ดีสุดๆ ในบรรดาหูฟัง TWS ในรุ่นราคานี้ แถมยังมาพร้อมทั้งคุณสมบัติและดีไซน์ที่ทันสมัย

Carbon Black สีดำขรึม แมทช์ลุคไหนก็เท่ น่าค้นหา
 
อีกหนึ่งสีคลาสสิกที่สร้างสไตล์เท่ๆ ขรึมๆ คือสีดำ สีที่ใครๆ ก็บอกว่าใส่ง่าย ดูเท่ได้แบบไม่ต้องพยายาม แค่ All Black ในวันที่ไม่อยากคิดมากว่าวันนี้จะแต่งตัวแบบไหนดี และอาจจะเสริมลูกเล่นด้วยสร้อยคอหรือสร้อยข้อมือสีเงิน แต่ถ้าอยากให้ความเท่เพิ่มสู่ระดับสูงสุด HUAWEI FreeBuds 4i สี Carbon Black คือไอเทมที่ไม่ควรพลาด เติมความเท่ เพิ่มความมั่นใจกันได้แบบยาวๆ

เพราะแบตเตอรี่ขนาด 55 mAh ที่ผนึกกำลังกับเคสชาร์จ 215 mAh ทำให้สามารถฟังเพลงได้ยาวต่อเนื่องสูงสุดถึง 10 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมด ANC และใช้ได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ ชาร์จเต็มเพียงหนึ่งครั้งก็คงความเท่ได้ตลอดทั้งวัน แบตเตอรี่อึดขนาดนี้แต่ราคาแค่ 2,799 บาท ใครก็เป็นเจ้าของความเท่นี้ได้ในงบที่คุ้มค่าแบบสุดๆ

เฉิดฉายความเป็นตัวตนแบบมั่นใจด้วย Red Edition สีแดงสดใส แมทช์สนุกทุกสีสัน
 
นอกจากความคลาสสิกและความเท่จากทั้งสองสีคือขาวดำแล้วนั้น HUAWEI FreeBuds 4i ยังมาพร้อมกับสี Red Edition สุดโดดเด่น เอาใจสายสีสันสดใส ด้วยสีแดงสดใสที่แมทช์สนุกไปกับทุกลุค บ่งบอกความเป็นตัวคุณในทุกเฉดสีการแต่งตัว ให้คุณแสดงความสดใสในแบบตัวเองได้อย่างเต็มที่ และเข้าสู่โลกความสนุกทั้งในการแต่งตัวและดนตรี เพราะคุณภาพเสียงของ HUAWEI FreeBuds 4i การันตีความคมชัดทุกมิติด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร และยังเก็บรายละเอียดเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย PEEK + PU composite diaphragm ไดอะแฟรมคุณภาพสูงซึ่งทั้งยืดหยุ่นและทรงพลัง สร้างอารมณ์เต็มอิ่มจากทุกจังหวะดนตรี เมื่อประสานกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้างอันทรงประสิทธิภาพแล้ว ทำให้ไม่ว่าสภาพรอบข้างจะมีเสียงรบกวนแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำลายเสียงเพลงสนุกๆ หรือพอดแคสต์มันๆ แถมยังแสดงเอเนอร์จี้ความสดใสในตัวคุณได้ไม่ว่าจะใช้เชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการไหน จะ Android หรือ iOS ก็ได้ แต่ถ้าจะให้เชื่อมแบบล้ำๆ ต้องใช้คู่กับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่มี EMUI 10.0 ขึ้นไป เพราะจะสามารถเชื่อมต่อได้เพียงแค่การเปิดฝาเคสชาร์จเท่านั้น พร้อมสนุกไปกับชีวิตที่ไร้รอยต่อ

ความเหนือชั้นทั้งดีไซน์และคุณภาพ มาในราคาที่ใครๆ ก็สามารถครอบครองแกดเจ็ตที่เป็นแฟชั่นไอเทมไปในตัวได้ เพราะ HUAWEI FreeBuds 4i นอกจากจะให้เสียงที่อัดแน่นด้วยคุณภาพความคมชัด พร้อมฟังก์ชันอย่างระบบตัดเสียงรบกวน ANC และแบตเตอรี่ที่อึดสุดๆ แล้วนั้น ยังมีดีไซน์ทันสมัยในเฉดสีที่แมทช์ได้กับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสีขาว Ceramic White ในลุคเรียบหรู สีดำ Carbon Black สำหรับลุคเท่ๆ หรือสีแดง Red Edition เหมาะกับทุกเฉดสีในลุคสดใส ด้วยราคาคุ้มสุดๆ เพียง 2,799 บาท และมากไปกว่านั้นหากซื้อตั้งแต่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 รับทันที HUAWEI FreeBuds 4i CASE สีดำ มูลค่า 299 บาท เมื่อซื้อที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central โดยสามารถคลิกไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อความสนุกที่เหนือกว่า หัวเว่ยได้จับมือกับ JOOX ชวนแฟนๆ ร้องเพลง “ยิ้มก็พอ” ร่วมกับ “โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX เพื่อลุ้นรับ HUAWEI FreeBuds 4i สัมผัสความสามารถของหูฟังแบบเต็มประสิทธิภาพตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม จนถึง 4 เมษายน 2564 โดยติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HuaweiMobileTH และ JOOX Thailand

อัลบั้มภาพ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่