หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Mi Band 6 ขนาดหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.56 นิ้ว ความละเอียด 152 x 486 พิกเซล ความหนาแน่น 326 ppi สว่างสูงสุด 450 nits ครอบด้วยกระจกกันรอยนิ้วมือ หากเทียบกับหน้าจอแสดงผลของรุ่นที่แล้วคือ Mi Band 5 โดยรุ่นใหม่ล่าสุดจะมีความใหญ่กว่า รุ่นก่อนถึง 50% พร้อมหน้าปัดให้เลือกมากถึง 130 แบบ เรียกได้ว่าเปลี่ยนได้ตามใจในแต่ละสไตล์ ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันได้เลย รองรับมาตรฐานป้องกันน้ำ 50 เมตร หรือ 5ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้เลย แบตเตอรี่ 125mAh ใช้งานทั่วไปสูงสุดที่ 14 วัน สามารถใช้งานได้สูงสุด 19 วันเมื่อเปิดโหมดประหยัดพลังงาน รองรับการชาร์จไฟแบบแม่เหล็กที่ตัวหลังเครื่อง แบบไม่ต้องถอดสายมาชาร์จให้ยุ่งยากอีกต่อไป

Xiaomi Mi Band 6 รองรับการเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์อื่นด้วย Bluetooth 5.0 มีขนาดตัวเรือนเพียง 47.4 x 18.6 x 12.7 มิลลิเมตร มาพร้อมเซนเซอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือก และอัตราการเต้นของหัวใจ ทั้งมีเซนเซอร์ gyroscope กับ accelerometer อย่างละ 3 แกน เรียกได้ว่าตรวจวัดค่าได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้มีโหมดออกกำลังกายถึง 30 โหมด แต่ความพิเศษ คือ เมื่อคุณออกกำลังกายในโหมดหลัก คือ วิ่ง, เดิน, ปั่นจักรยาน, ลู่วิ่งไฟฟ้า, เครื่องเดิน และพายเรือ ก็จะตรวจวัดค่าให้คุณอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องเลือกโหมดออกกำลังกายให้ยุ่งยาก

Xiaomi Mi Band 6 มี 6 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Black, Orange, Yellow, Olive, Ivory และ Blue เบื้องต้นสามารถใช้งานได้ทั้งแพลตฟอร์ม Android และ iOS โดยใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Mi Wear 3

Mi Smart Band 6 จำหน่ายราคา 1,090 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ Mi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่