ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มอนิเตอร์ Lenovo ThinkVision T27hv-20 USB-C Hub ใหม่ ตัวจอมาพร้อมนวัตกรรม Lenovo Display Control Center – ThinkColor แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน ไม่ว่าจะนั่งทำงานในออฟฟิศหรือที่บ้าน มอนิเตอร์ ThinkVision T27hv-20 ช่วยให้การทำงานร่วมกันจากระยะไกลเป็นเรื่องง่ายสำหรับพนักงานในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ที่อัจฉริยะที่ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ThinkVision T27hv-20 เป็นมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้วที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อชูการเชื่อมต่อแบบใช้ USB-C เพียงสายเดียว ให้พื้นที่ทำงานดูมีระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น พร้อมมอบประสิทธิภาพขั้นสูงของการประชุมทั้งผ่านภาพและเสียง ตัวจอยึดติดกับขาตั้งที่ช่วยให้ผู้ใช้เอียง หัน ยก หรือปรับองศาได้ตามหลักการยศาสตร์ (ergonomics) มีกล้องความละเอียด 1080p IRRGB ที่ปรับองศาได้ จุดเด่นอยู่ตรงที่ชัตเตอร์สำหรับปิดกันแฮกเกอร์มองเห็น และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสองตัวที่ฝังอยู่ภายใน ให้อีกฝ่ายได้ยินคำพูดดังชัดเจน ไร้เสียงรอบข้างรบกวน

นอกจากนี้มอนิเตอร์ยังมาพร้อมพอร์ตเสียง และที่เกี่ยวหูฟัง เสริมให้พื้นที่ทำงานดูสะอาดตาขึ้น หายห่วงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลได้ด้วย Smart Guard ซึ่งขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ Glance by Mirametrix ที่จะเบลอหน้าจอโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้มองไปทางอื่น ลุกออกจากหน้าจอ หรือตรวจพบว่ามีคนแอบมองจากด้านหลัง ด้านการประหยัดพลังงานก็ไม่เป็นรองใคร ด้วย Smart Energy ที่จะปิดหน้าจอลงโดยอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบว่าผู้ใช้เดินออกจากโต๊ะ

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo ThinkVision T27hv-20 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคา 14,590 บาท สามารถดูข้อมูล หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/ หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่