การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างเครดิต โดยที่ไม่ต้องทำธุรกรรมทางการเงิน และยุ่งยากกับเอกสาร บางครั้งหากคุณผ่อนกู้อะไรสักอย่างที่เป็นของชิ้นใหญ่ มักมีการสอบถามว่าเครดิตเป็นอย่างไร การสร้างง่ายๆ คือมีบัตรเครดิต แต่บางครั้งก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนักถ้าคุณควบคุมค่าใช้จ่ายไม่ได้ กลายเป็นหนี้ก้อนใหญ่ไม่รู้ตัว ทว่าแค่ใช้รายเดือน "CREDIT SIM" (เครดิตซิม) บริการซิมการ์ดหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมแพ็กเกจเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ รวมทุกค่ายในประเทศไทยไว้ในที่เดียว ได้แก่ ทรูมุฟ, ดีแทค และเอไอเอส ในราคาค่าโทร+ค่าเน็ตที่ถูกกว่า คุ้มค่ากว่า เริ่มต้น 199 บาทต่อเดือน ไม่มีค่าบริการแอบแฝง สิทธิประโยชน์มากมาย นอกจากนั้นผู้ใช้บริการสามารถสร้างเครดิตทางการเงินตัวเอง ผ่านการชำระเงินค่าโทรศัพท์ที่ตรงเวลา โดยจะได้รับเครดิตวงเงินสำหรับใช้ซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ได้แบบที่ไม่ต้องมีบัตรเครดิตใดๆ อีกด้วย

CREDIT SIM ตอบโจทย์ผู้อยากมีเครดิตแต่มีข้อจำกัด และคุณสมบัติไม่ตรงตามเกณฑ์การพิจารณาเครดิตของสถาบันการเงิน  เช่น กลุ่มนักเรียน, นักศึกษา, ฟรีแลนซ์, อาชีพค้าขาย หรือไม่ได้เป็นพนักงานประจำ ทั้งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับองค์กรสำนักงาน หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่เสียเวลากับการเตรียมเอกสาร การรอนุมัติที่ยาวนาน เพราะแค่ใช้ค่าโทรค่าเน็ตที่ต้องมีเป็นรายเดือนประจำอยู่แล้วเท่านั้น ซึ่งเปิดให้บริการกว่า 10,000 เลขหมาย มีทั้งเบอร์สวย เบอร์ผลรวมมงคล ขั้นตอนการเช่า-ซื้อง่ายๆ ผ่านเว็ปไซต์ https://creditsim.co ทั้งมีบริการชำระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทางที่หลากหลาย และบริการพิเศษต่างๆ หรือโปรโมชั่น บนระบบที่ปลอดภัยระดับสากล เบื้องต้นจะยังมีแพ็กเกจแค่เฉพาะ AIS/truemove H ก่อนเท่านั้น

ทำความรู้จักเพิ่มเติม CREDIT SIM มาจากไหน คำตอบ คือ บริศัท ซีดีเอส เวนเจอร์ โดยแผนในการดำเนินธุรกิจของพวกเขาคือ ต้องการผลักดันให้ "CREDIT SIM" ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการ "แพ็คเกจมือถือ" อันดับหนึ่งในไทย และรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทั้งมีแผนขยายตัวให้เทียบเท่ากับสถาบันการเงิน นั่นหมายความว่าอาจนำเครดิตตรงนี้ไปใช้เป็นหลักฐานในการยื่นซื้ออะไรต่างๆ ได้มากขึ้น รวมถึงมุ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ไลฟสไตล์ชั้นนำ นอกจากนี้ยังตั้งเป้าเปิดตัวเพิ่มเติมอีก 200,000 เลขหมายต่อปี

อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ตอนนี้ก็เริ่มมีพาร์ทเนอร์บ้างแล้ว เช่น แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำอย่าง Samsung หากคุณใช้งานครบ 6 เดือน สามารถรับสิทธิ์ผ่อนโทรศัพท์มือถือราคาตั้งแต่ 5,000-50,000 บาท นาน 6 เดือน โดยที่ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการผ่อน ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ หากใครสนใจสามารถเลือกดูแพ็กเกจได้เลย https://creditsim.co

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่