เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xupermask หน้ากากอนามัยสุดเท่ สุด Cool ที่พัฒนาจากนักร้องนำวง Will.i.am จากวง Black Eyed Peas โดยเป็นทั้งโปรดิวเซอร์เพลง และนักร้อง ผู้สร้างสรรค์ผลงานหน้ากากที่สามารถใช้งานได้จริงในแง่ของแฟชั่น และคุณสมบัติ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีหูฟังในตัวให้คุณเพลิดไปกับเสียงเพลง โดยที่ไม่ต้องมองหาหูฟังไร้สายเลย พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน, รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และติดตั้งพัดลม 2 ตัว สำหรับกรองอากาศและระบายอากาศ เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

หน้ากากอนามัย Xupermask บอดี้ทำจากผ้าเป็นหลัก เพื่อให้มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และไม่รู้สึกอึดอัด อับชื้น มาพร้อมสายรัดคาดศรีษะที่ปรับเลื่อนได้ให้เหมาะแก่สรีระของแต่ละบุคคล ส่วนของหน้ากากมีตัวกรองอากาศสองตัว แบ่งเป็น จุดแรกมีแผ่นกรอง HEPA สองชั้น และมีพัดลมดูดอากาศเข้า อีกจุดหนึ่งเป็นตัวระบายอากาศออก มีพัดลม พร้อมแผ่นกรอง HEPA ด้วยเช่นกัน ฟิลเตอร์ทุกตัวถอดเปลี่ยนใหม่ได้ ด้านหน้ากากมีจุดควบคุมใช้โดยมือ แบ่งเป็น...

ด้านซ้าย

  • ควบคุมระดับความเร็วของพัดลมได้สูงสุด 3 ระดับ
  • เปิด/ปิด ระบบตัดเสียงรบกวน
  • เปิด/ปิดไฟ Day-Glow LED สีขาว บริเวณจุดระบายอากาศ (พัดลม) มีเพื่อช่วงส่องสว่างได้เล็กน้อย

ด้านขวา

  • มีทั้งหมดสามปุ่มเช่นกัน แต่เอาไว้ควบคุมการเล่นเพลง โดยเฉพาะ เช่น เพลงถัดไป / หยุดเพลง/เล่นเพลง หรือเพลงก่อนหน้า และสามารถกดเลือกระดับความดัง/เบาได้ด้วย

สำหรับหน้ากากอนามัยรุ่นนี้จะมีแบตเตอรี่ในการให้พลังงาน โดยตัวแสดงสถานะของระดับแบตเตอรี่คงเหลือจะอยู่ด้านซ้าย แบ่งเป็น สีแดง, สีเหลือง และสีเขียว ส่วนด้านขวาเป็นสัญลักษณ์ไฟสีขาว บ่งบอกถึงการเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth 5.0 ทั้งนี้ความโดดเด่นที่น่าสนใจเพิ่มเติม คือ มีหูฟังระบบตัดเสียงรบกวนในตัว มีที่เก็บซ่อนไว้ในหน้ากากด้วยแม่เหล็ก และมีรูไมโครโฟน นั่นหมายความว่าคุณสามารถติดต่อสนทนาได้อย่างสะดวกคล่องตัว อีกทั้งมีโหมด Ambient sound mode และให้มิติเสียงแบบ Hi-Fi ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Qualcomm QCC5124 เรียกได้ว่านี่คือสุดยอดหน้ากากอนามัยเลย ป้องกันและเพลิดเพลินไปในตัว

แบตเตอรี่ความจุ 730mAh ทางผู้ผลิตที่มี Will.i.am ร่วมกับ Jose Fernandez และบริษัท Honeywell International Inc. เคลมว่าสามารถใช้งานได้นาน 7 ชั่วโมง ชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB Type-C มีระบบไฟ LED แจ้งเตือน รวมถึงเสียงด้วย ใช้ระยะเวลาชาร์จแบตเตอรี่เต็มประมาณ 2 ชั่วโมง

หน้ากาก XUPERMASK เปิดตัวออกมาสองสไตล์ราคา 299 เหรียญ หรือประมาณ 9,5xx บาท เบื้องต้นวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศแคนาดา, สหราชอาณาจักร และสหภาพยุโรป หากใครสนใจสั่งซื้อและติดตามได้ที่ : xupermask.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่