หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Logitech G เปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งสุดเอ็กคลูซีฟ พัฒนาขึ้น เพื่อคอเกม League of Legends โดยเฉพาะกับคอลเลคชั่น K/DA ประกอบด้วย 6 ไอเทม ที่คอเกมต้องการ โดยจับมือร่วมกับ Riot Games ประกอบด้วย

  • หูฟังเกมมิ่ง G733 K/DA LIGHTSPEED เป็นชุดหูฟังไร้สายที่มีน้ำหนักเบาใส่สบายเพียง 278 กรัม พร้อมแถบคาดศรีษะกันสะเทือนที่ปรับขนาด และหมุนกลับได้ ในส่วนเอียร์แพด (Ear pads) ทำจากเมมโมรี่โฟม 2 ชั้นที่มีความนุ่ม และทำให้รู้สึกสบายศรีษะเมื่อใส่ใช้งาน ถือเป็นหนึ่งในชุดหูฟังที่เบาที่สุด และใส่สบายที่สุดเท่าที่โลจิเทค จี เคยออกแบบมา G733 K/DA ราคา 4,790 บาท

  • หูฟังเกมมิ่งอินเอียร์ G333 K/DA เป็นชุดหูฟังเกมมิ่งในรูปแบบ In-ear รุ่นแรกของโลจิเทค จี มาพร้อมไดรเวอร์เสียงคู่ภายในหูฟังแต่ละข้าง ตัวหนึ่งสำหรับเสียงสูง/กลาง และอีกตัวสำหรับเบส ทำให้ G333 เป็นหูฟังที่มอบพลังเสียงที่เต็มเปี่ยมด้วยรายละเอียด เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์ G333 K/DA ราคา 1,690 บาท

  • เมาส์เกมมิ่งไร้สาย G304 K/DA ปลดล็อคความสามารถการเล่นให้เกินขีดสุด ด้วย G304 เป็น LIGHTSPEED เมาส์เกมมิ่งไร้สายที่มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 99 กรัม เพื่อให้การเคลื่อนไหวทำได้คล่องแคล่ว รวดเร็ว และเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพขั้นสุดสำหรับเมาส์เกมมิ่ง  G304 มาพร้อมเทคโนโลยี HERO เซ็นเซอร์ และ LIGHTSPEED เทคโนโลยีไร้สายระดับมือโปร ที่เหล่าเกมเมอร์ชื่นชอบ G304 K/DA ราคา 1,590 บาท

  • เมาส์เกมมิ่ง G502 HERO K/DA ที่แฟนๆ โลจิเทค จี ชื่นชอบที่สุด ถูกดีไซน์ใหม่ในเวอร์ชั่นสุดเท่ห์ ที่ยังคงคุณสมบัติเด่นในเรื่องความแม่นยำของเซ็นเซอร์ HERO 25K ที่ช่วยให้การติดตามทำได้อย่างแม่นยำ และขึ้นเป็นผู้นำ ในเกมทุกแมทซ์การแข่งขันได้ไม่ยาก G502 HERO K/DA ราคา 2,990 บาท

  • แผ่นรองเมาส์ G840 K/DA ออกแบบมาให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้เกมเมอร์มีพื้นที่มากขึ้นในการเล่นเกม ได้อย่างอิสระ ด้วยการดีไซน์ผืนผ้าขนาดใหญ่พิมพ์ลายสาวๆ K/DA วัสดุทำจากยางทำให้เกิดความไว ลื่นไหลเวลากวาดมือ เลื่อนเมาส์ ขณะเดียวกันพื้นผิวของแผ่นรองเมาส์ G840 ก็ยังได้รับการปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพความแม่นยำและความสม่ำ เสมอสูงสุดสำหรับเมาส์เล่นเกม ในการถ่ายทอดภาพจากเซ็นเซอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม แปลงการเคลื่อนที่ของเมาส์ เป็นการเคลื่อนที่ของเคอร์เซอร์แม้ใช้ความเร็วสูง  G840 K/DA Mousepad ราคา 1,590 บาท

  • คีย์บอร์ดแมคคานิคอล (Mechanical) G PRO K/DA เป็นคีย์บอร์ดเกมทัวร์นาเมนต์ประสิทธิภาพสูง สำหรับมืออาชีพ ด้วยสวิตซ์ GX Brown Tactile ไม่ว่าคุณจะเล่นแชมเปี้ยน K/DA ตัวไหน อย่าง Ahri หรือ Seraphine ก็ให้จังหวะกดได้ดั่งใจ ตั้งแต่เริ่มตีป้อมจนไปถึงฐาน Nexus G PRO K/DA ราคา 4,290 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.logitechg.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่