สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ในปัจจุบัน สมาร์ทโฟน 5G จะมีหลายรุ่นมาให้เลือกมากขึ้น แต่หนึ่งในมือถือ 5G ซึ่งเป็นที่จับตามองและได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลาม ก็คงหนีไม่พ้น Vivo Y72 5G สมาร์ทโฟน Y Series รุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ในราคาไม่ถึงหมื่น อัดแน่นด้วยสเปคที่คุ้มค่ากับราคา ตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งยังครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย และในวันนี้เราจะพาไปลงลึกถึง "จุดเด่นทั้ง 5 ที่จะทำให้คุณหลงรัก Vivo Y72 5G" ซึ่งพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคา 9,999 บาท!

สัมผัสความเร็วแรงระดับ 5G

สำหรับ Vivo นั้น ได้มีการนำร่องเอาสมาร์ทโฟน 5G อย่าง Vivo X50 Pro และ V20 Pro มาให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความเร็วและแรงของ 5G กันมาแล้ว รอบนี้จึงได้นำ Vivo Y72 5G รุ่นแรกของตระกูล Y Series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G มาเพื่อให้คนไทยเข้าถึงเทคโนโลยี 5G ได้ง่ายขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้

Vivo Y72 5G รองรับคลื่นสัญญาณ 5G โหมด NSA/SA แบบ Dual-Mode ได้ นั่นหมายความว่าผู้ใช้จะได้รับสัญญานที่ดีที่สุดในการใช้งาน เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทุกที่ทุกเวลา มอบประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ลื่นไหลในทุกเครือข่าย

กล้องความละเอียดสูง 64MP สวยชัดปังเวอร์

อีกหนึ่งสิ่งที่สมาร์ทโฟนทุกรุ่นในยุคนี้ต้องเอามาชูให้เป็นจุดเด่น นั่นก็คือในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ ซึ่ง Vivo Y72 5G ก็ทำมาได้อย่างเหนือชั้น ครบครันกับทุกฟังก์ชันการถ่ายภาพ ด้วยเลนส์คุณภาพที่ให้มาถึง 3 เลนส์ เริ่มจากกล้องหลัก ความละเอียดสูง 64MP ถ่ายภาพคมชัดสวยงาม เก็บทุกรายละเอียดที่ต้องการดั่งใจ, เลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 8MP มอบมุมมองกว้างพิเศษ 120 องศา มีความบิดเบี้ยวของภาพน้อยมาก ให้ได้ภาพที่สวยงามกว้างขวางอย่างสมบูรณ์แบบ และหากใครต้องการเก็บภาพสิ่งมีชีวิตเล็กๆ อย่างแมลงหรือความงดงามของเกสรดอกไม้ ก็ยังมีเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2MP ที่ถ่ายภาพระยะใกล้ 4 เซนติเมตรได้อย่างชัดเจน

เท่านั้นยังไม่พอ Vivo Y72 5G ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ช่วยแต่งเติมให้ภาพถ่ายของคุณออกมาโดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโหมดเลนส์โบเก้ (Bokeh) ที่ช่วยจับจุดโฟกัสให้ดูน่าสนใจ ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้เนียนๆ ตัดปัญหาภาพมืดภาพเบลอเมื่อต้องถ่ายรูปในที่แสงน้อย ด้วย Super night mode ให้คุณถ่ายภาพยามค่ำคืนได้สว่างชัด ใบหน้าของบุคคลดูมีมิติ แต่ยังคงเก็บรายละเอียดของฉากด้านหลังไว้ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ภาพถ่ายยามค่ำคืนของคุณออกมาสวยงามสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับโหมดกันสั่น EIS ที่ช่วยลดความเบลอของภาพที่เกิดจากการเคลื่อนไหว ให้ได้ภาพนิ่งดูคมชัดมากขึ้น และวิดีโอที่ดูมีความสมูทยิ่งขึ้น

Eye Autofocus โฟกัสดวงตาอัตโนมัติ

เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ทุกๆ อย่างที่อยู่ข้างใน สามารถสื่อออกมาได้ผ่านสายตา Vivo Y72 5G จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์ Eye Autofocus ที่นำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยในการถ่ายภาพและวิดีโอ ช่วยโฟกัสติดตามดวงตาได้อย่างอัตโนมัติ ติดตามทุกการเคลื่อนไหวเพื่อให้โฟกัสคงที่ ไม่จำเป็นต้องจ้องไปที่กล้อง ก็เพิ่มความคมชัดมีชีวิตชีวาในทุกอิริยบท เพื่อบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้อย่างเพลิดเพลิน

แบตอึดชาร์จไว

ไม่ว่าสมาร์ทโฟนจะดีแค่ไหน แต่ถ้าแบตเตอรี่หมดไว ก็คงตอบโจทย์การใช้งานได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควรจะเป็น ดังนั้น Vivo Y72 5G จึงให้แบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 5000mAh พร้อมรองรับชาร์จเร็ว 18W และ Vivo Energy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะ ที่จะช่วยประมวลผลให้เครื่องใช้พลังงานได้อย่างเหมาะสม หมดปัญญาเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน ให้คุณได้ใช้งาน Vivo Y72 5G ได้อย่างเต็มศักยภาพที่มีได้อย่างไร้กังวล

ดีไซน์พรีเมี่ยมระดับเรือธง

แม้ Vivo Y72 5G จัดเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง แต่ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องดีไซน์มีความสวยงามพรีเมี่ยมไม่แพ้รุ่นเรือธงเลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์แบบ 3D มีความบางเพียง 8.50 มม. และน้ำหนัก 193 กรัม ถือจับได้อย่างสบาย รองรับกระชับกับมือ กรอบโลหะของกล้องหลังเพิ่มความหรูหรามีระดับให้ตัวเครื่องมีความโดดเด่น และยังมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างเครื่อง เพื่อการปลดล็อกที่สะดวกรวดเร็ว

Vivo Y72 5G มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ Graphite Black พื้นผิวมันวาวเปล่งประกายหลากหลายมิติ และสี Dream Glow เฉดสีอ่อนไล่ระดับผสมผสานกันอย่างสวยงาม 2 สี 2 สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการได้ตามความชอบของคุณ

และนี่ก็คือ 5 จุดเด่นของ Vivo Y72 5G ที่จะทำให้คุณหลงรัก จัดเต็มมาให้แบบครบครันทุกฟีเจอร์ ครอบคลุมทุกการใช้งานอย่างที่คนยุคใหม่ต้องการ พร้อมดีไซน์สวยสะกดตา ในราคาที่จับต้องได้เพียง 9,999 บาท โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของ Vivo Y72 5G ได้แล้ววันนี้ ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่