โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดระบบ ค้นหาของฉัน (Find My) ให้สามารถรองรับผลิตภัณฑ์อื่นได้มากขึ้นนอกเหนือจากสินค้าของแอปเปิ้ล โดยจะรองรับกับสินค้าใหม่ของแบรนด์ Belkin, Chipolo และ VanMoof ซึ่งจะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้า

Find My หนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน Apple ทุกท่าน โดยแอปพลิเคชั่นดังกล่าวสามารถช่วยค้นหาผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่สูญหายได้ทุกชนิด อาทิ iPhone, iPad, iPad, Apple Watch, Airpod และ Macbook เป็นต้น

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ใน ค้นหาของฉัน (Find My) จะรองรับกับจักรยานไฟฟ้ารุ่น S3 และ X3 ล่าสุดจาก VanMoof, SOUNDFORM Freedom หูฟังแบบ True Wireless จาก Belkin และ ONE อุปกรณ์สำหรับค้นหาสิ่งของจาก Chipolo โดยอุปกรณ์ทั้งข้างต้นจะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบว่าลืมสิ่งของต่าง ๆ เหล่านี้ไว้บริเวณใด นอกจากนั้นยังมีโหมดคำสั่งพิเศษ Lost Mode สำหรับป้องกันตัดสัญญาณหรือทำการเชื่อมต่อซ้ำจากบุคคลอื่นอีกด้วย ทั้งนี้ฟีเจอร์ดังกล่าวจะรองรับกับ iOS 14.3 ขึ้นไป, iPadOS 14.3 ขึ้นไป หรือ macOS Big Sur 11.1 ขึ้นไป

นับว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง Apple ที่เปิดฟีเจอร์เฉพาะของตนให้กับผู้ผลิตอื่นได้ร่วมใช้งาน ในอนาคตอันใกล้อาจได้เห็นอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพิ่มเติมแน่นอน หากมีอัพเดทเพิ่มเติมทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ข้อมูลจาก : applenewsroom

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่