ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE ร่วมกับ LINE MAN Wongnai พัฒนาโซลูชั่นใหม่ “MyRestaurant” เครื่องมือสำหรับการจัดการร้านอาหารโดยเฉพาะ ที่จะช่วยผู้ประกอบการให้สามารถจัดการหน้าร้าน จัดการข้อมูลได้บนแพลตฟอร์มเดียว คือบน LINE Official Account อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับร้านอาหารทุกขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กแบบ Street Food ไปจนถึงขนาดใหญ่ ไม่ว่าระดับใดก็สามารถใช้เครื่องมือนี้ได้ฟรี ถือเป็นตัวช่วยขายดี ที่ทุกธุรกิจร้านอาหารต้องมีในยุคนี้

3 ฟีเจอร์หลักของ MyRestaurant ตัวช่วยใหม่ธุรกิจร้านอาหาร SME

  • เมนูออนไลน์สั่งง่ายด้วย Smart Menu – เมนูอิเล็กทรอนิกส์บน LINE เชื่อมต่อกับระบบรับออเดอร์ของร้านอาหารได้โดยตรง ลูกค้าสามารถสแกน QR Code เพื่อดูเมนูพร้อมกดสั่งอาหารแบบกินที่ร้านผ่าน LINE ได้ทันที สั่งง่าย ไม่ต้องวุ่นวายบอกเบอร์โต๊ะ แถมรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องกลัวออเดอร์ผิดพลาด รับนโยบาย contactless ไปด้วยในตัว
  • หน้าร้านออนไลน์ออกแบบเองได้ตามต้องการผ่าน Rich Menu – แหล่งรวมบริการและโปรโมชั่นต่างๆ ของร้านนำเสนอให้ลูกค้ากดเลือกดูได้ตามใจใน LINE Official Account โดยร้านสามารถออกแบบคอนเทนต์ นำเสนอบริการ โปรโมชั่นต่างๆ ของร้าน ปรับแต่งเองได้ตลอดเวลา เช่น ให้ลูกค้ากดดูเมนูอาหารออนไลน์ (Smart Menu) หรือกดสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่าน LINE MAN Wongnai ได้ทันที แถมสามารถนำลิงก์ของปุ่มเหล่านี้ไปโปรโมทที่อื่นเพิ่มเติมได้อีกด้วย
  • สื่อสาร ทำการตลาดได้ดีกว่าเดิมด้วยระบบ Report – รายงานรวบข้อมูลสำคัญทั้งรายงานกลุ่มลูกค้า (Customer Report) และรายงานยอดขาย (Sale Report)  ช่วยให้ร้านสามารถดูข้อมูลเชิงลึกมาวิเคราะห์ต่อยอดกลยุทธ์การตลาดได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลกลุ่มลูกค้าที่สั่งอาหารและกดติดตาม LINE Official Account ไปจนถึงข้อมูลยอดขาย รายละเอียดการสั่งซื้อ เมนูที่ลูกค้าสั่ง ความถี่ในการสั่ง และอื่นๆ อีกมากมาย แสดงผลแยกย่อยตามประเภทต่างๆ ให้ร้านสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจได้เต็มที่

ธุรกิจร้านอาหาร สามารถใช้งาน MyRestaurant ได้ฟรี! เพียงมี LINE Official Account ของร้าน และใช้แอปฯ Wongnai Merchant App ควบคู่กันก็สามารถเข้าใช้งานได้เลย ผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเข้าใช้งานได้แล้ววันนี้ที่ https://lineforbusiness.com/myrestaurant/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่