กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony เปิดตัวเลนส์ฟูลเฟรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ E-Mount ซีรี่ย์ G พร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ เลนส์ FE 24mm F2.8G (SEL24F28G) , FE 40mm F2.5G (SEL40F25G) และ FE 50mm F2.5G (SEL50F25G) โดยเลนส์ทั้ง 3 รุ่นให้ผลงานภาพถ่ายคุณภาพสูง และให้โบเก้ที่สวยงาม ตัวเลนส์ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

ในขณะเดียวกันเมื่อใช้กับกล้องฟูลเฟรม Sony หรือ กล้อง APS-C เลนส์ทั้งสามรุ่นจะให้ความละเอียดสูง ใช้งานง่าย รวมถึงความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วแม่นยำและเงียบได้อย่างน่าอัศจรรย์ จัดได้ว่าเป็นชุดเลนส์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับภาพถ่าย วิดีโอ และการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพบุคคล ภาพวิวทิวทัศน์ เป็นต้น

สำหรับเลนส์ทั้ง 3 รุ่นนี้ ประกอบด้วยทางยาวโฟกัสถึง 3 ระยะด้วยกัน ได้แก่ 50 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นระยะเลนส์ที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพบุคคล, 40 มิลลิเมตร เป็นระยะเลนส์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการถ่ายภาพนิ่ง หรือภาพเคลื่อนไหว และ 24 มิลลิเมตร เป็นระยะเลนส์ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ พ่วงกับคุณสมบัติในการใช้งานง่าย และให้คุณภาพของภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม

ยิ่งไปกว่านั้นเลนส์ทั้ง 3 รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ในสไตล์ที่เหมือนกัน และมีขนาดที่เท่ากัน โดยจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางหน้าเลนส์อยู่ที่ 68 มิลลิเมตร x 45 มิลลิเมตร และมีเส้นผ่าศูนย์กลางฟิลเตอร์ 49 มิลลิเมตรเท่ากันทั้งสามรุ่น ในขณะที่เลนส์แต่ละรุ่นมีน้ำหนักเกือบเท่ากันทั้งหมด ซึ่งเลนส์ FE 50mm F2.5 G มีน้ำหนัก 174 กรัม, เลนส์ FE 40mm F2.5 G มีน้ำหนัก 173 กรัม และ  เลนส์ FE 24mm F2.8 G มีน้ำหนัก  162 กรัม

อีกทั้งยังเป็นการโฟกัสแบบภายในตัวเลนส์ จึงทำให้การเปลี่ยนเลนส์เป็นเรื่องง่าย แม้จะใช้งานร่วมกับ Gimbal ก็ตาม ซึ่งเลนส์แต่ละรุ่นมีการระบุทางยาวโฟกัสไว้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถสลับตัวเลนส์ได้อย่างรวดเร็วขณะใช้งานได้อย่างเร่งด่วน  

Pre-Booking Package และกำหนดการวางจำหน่าย

Sony พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองเลนส์ทั้ง 3 รุ่นล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ 9 ถึง 24 เมษายน ศกนี้ ในราคารุ่นละ 19,990 บาท พิเศษ สำหรับผู้สั่งจองจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ เป็นโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับ ซื้อสินค้าบน Sony Store Online Website (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) เมื่อลงทะเบียนในระบบ My Sony โดยเลนส์ทั้ง 3 รุ่น จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่