แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ความสะดวกรวดเร็ว ถือเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่คนยุคนี้ต้องการ แน่นอนว่าหากเรามีอุปกรณ์ที่สนองตอบความต้องการนี้ได้ ก็ย่อมจะทำให้ชีวิตของเราก้าวตามโลกยุคนี้ได้เร็วขึ้น เช่นเดียวกับแท่นชาร์จไร้สาย Moshi Lounge Q Wireless Charger ที่นอกจากจะมีดีไซน์สุดโมเดิร์น เข้าได้กับทุกพื้นที่และทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะวางสมาร์ทโฟนในแนวไหนก็ไม่มีอุปสรรค์ รวมไปถึงเทคโนโลยีชาร์จไว 15W ที่ช่วยให้คุณชาร์จสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone และ Android ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้เร็วดั่งใจต้องการ

ดีไซน์

แท่นชาร์จไร้สาย Moshi Lounge Q Wireless Charger มีขนาด 11.7 x 11.7 x 10.3 ซม. น้ำหนักเบาเพียง  256 กรัม สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูโมเดิร์น เข้าได้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น, ห้องนอน, ออฟฟิศ หรือแม้แต่ร้านอาหารสวยหรู ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ช่วยในการถนอมสมาร์ทโฟนที่คุรรักได้เป็นอย่างดี

บริเวณ Charging Pad ที่เป็นวงกลม ห่อหุ้มด้วยผ้า Micro-Fiber ที่ถักทออย่างสวยงาม มียางซิลิโคนไว้ยึดกับสมาร์ทโฟนเพื่อกันลื่นไถล ตรงกลางเป็นโลโก้ moshi

ด้านหลังทั้ง 2 ฝั่งของ Charging Pad มีไฟ LED สำหรับแสดงสถานะของการชาร์จแบตเตอรี่

  • ไฟดับ คือ ไม่ได้ชาร์จ
  • ไฟกระพริบค่อยๆ คือ กำลังชาร์จไฟอยู่
  • ไฟกะพริบเร็ว คือ เกิดข้อผิดพลาดขึ้น
  • ไฟติดค้าง คือ ชาร์จเต็มแล้ว

มีสายไฟเคเบิลแบบ USB Type-C ความยาว 1.2 เมตร เชื่อมต่อมาจากด้านหลังของ Charging Pad มีพร้อมระบบความปลอดภัยของแท่นชาร์จ เพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร และการจ่ายไฟเกินให้กับอุปกรณ์อีกด้วย

ในส่วนของแท่นวาง ทำมาจากสแตนเลสสตรีลที่แข็งแกร่ง ใช้เป็นเกนเพื่อปรับ Charging Pad ขึ้นหรือลง ให้พอดีกับขนาดตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนที่นำมาชาร์จ หรือในกรณีที่ต้องการวางในแนวนอนเพื่อดูคอนเทนต์ต่างๆ ก็สามารถทำได้อย่างสบาย

เพราะฐานวางของ Moshi Lounge Q Wireless Charger ก็มีส่วนที่เป็นยางซิลิโคน ในการยึดเกาะตัวเครื่องให้ตั้งอย่างพอดี ไม่ลื่นหลุดง่าย มีความอ่อนนุ่ม ไม่ทำให้ตัวเครื่องเกิดความเสียหาย อีกทั้งฐานด้านล่างยังเป็นอลูมิเนี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา เสริมความสวยงามด้วยการหุ้มผ้า Micro-Fiber ซึ่งเข้ากันได้ดีกับดีไซน์โดยรวมนั่นเอง

อุปกรณ์ในกล่อง

  1. แท่นชาร์จไร้สาย Moshi Lounge Q Wireless Charger
  2. คู่มือการใช้งาน

ข้อมูลพื้นฐาน

  • แบรนด์ : Moshi
  • ชื่อรุ่น : Lounge Q
  • ขนาด : 11.7 x 11.7 x 10.3 ซม.
  • น้ำหนัก :  256 กรัม
  • วัสดุที่ใช้ : ผ้า Microfiber, Aluminium, Silicon และ Stainless Steel
  • สายชาร์จ USB Type C
  • รองรับชาร์จเร็ว 15W
  • สี : Nordic Gray (เทา)

ประสิทธิภาพการทำงาน

แท่นชาร์จไร้สาย Moshi Lounge Q Wireless Charger มาพร้อมกับ Q-coil เป็นเทคโนโลยีพิเศษจาก Moshi ช่วยให้การชาร์จไร้สายมีความเร็วมากขึ้นจากปกติถึง 1.2 เท่า สามารถชาร์จแบบ Wireless ได้ไกลสุด 5 มม. เพราะฉะนั้นจึงชาร์จโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดเคสกันรอยออก ซึ่ง Moshi Lounge Q Wireless Charger รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone และ Android ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้โดยจ่ายไฟแรงสูงสุดถึง 15W เลยทีเดียว

ข้อแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จสมาร์ทโฟนโดยที่ไม่ถอดเคสกันรอย นั่นคือ แท่นชาร์จไร้สาย Moshi Lounge Q Wireless Charger จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับเคสหรือมือถือที่ด้านหลังเป็นแผ่นโลหะได้ หรือมีสิ่งกีดขวางอื่นๆ อย่างการ์ดหรือบัตรเครดิตอยู่ และเคสกันรอยนั้น ไม่ควรมีความหนาเกิน 5 มม. นั่นเอง

ราคาวางจำหน่าย 

Moshi Lounge Q Wireless Charger แท่นชาร์จไร้สายสุดโมเดิร์นนี้ มาพร้อมกับสีเทา Nordic Gray สุดพรีเมี่ยม วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ 425degree

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่