หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกแฟชั่น ฟีเจอร์การจัดการความเครียด การแทรคกิจกรรมประจำวัน รวมไปถึงการนอนหลับ ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้ถูกรวมไว้ยังแทรคเกอร์ใหม่นี้ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นเหมือนสร้อยข้อมือเหมาะกับทุกโอกาส

เข้าใจและช่วยจัดการความเครียด

ฟิตบิท พัฒนาให้ Fitbit Luxe เป็นฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพรุ่นแรก ที่มีฟีเจอร์การบริหารความเครียดเพื่อช่วยให้มีสุขภาพดีไม่ว่าจะมีวิถีชีวิตแบบใด ซึ่งก่อนเกิดโรคระบาดใหญ่ประชาชนทั่วโลกมากกว่าหนึ่งในสาม มีสภาวะความเครียดมากอยู่ก่อน แต่เมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผู้คนมีความเครียด เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 ซึ่งฟีเจอร์ Stress Management Score ของฟิตบิท บน Fitbit Luxe จะประเมินระดับความเครียดของร่างกายแบบรายวัน โดยวิเคราะห์ระดับกิจกรรม การนอนหลับและอัตราการเต้นของหัวใจ

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ อาทิ ระบบบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร การดื่มน้ำและน้ำหนัก และรายรายงานสุขภาพช่วงมีประจำเดือน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นแนวโน้มด้านสุขภาพรูปแบบต่าง ๆ ได้ในที่เดียว โดยสมาชิก Fitbit Premium จะสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านโภชนาการใหม่ ๆ อีกมากกว่า 60 เรื่อง ซึ่งรวมไปถึงสูตรทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ในขณะเดียวกับสำหรับผู้ใช้งานที่มีภาวะโรคโรคเบาหวาน ระบบติดตามระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดซึ่งเป็นฟีเจอร์สุขภาพใหม่ล่าสุดของฟิตบิท จะช่วยแสดงระดับความเปลี่ยนแปลงน้ำตาลกลูโคสในร่างกายในแต่ละวัน และมีปฏิกิริยากับค่าอื่น ๆ ของอย่างไร เพื่อให้สามารถดูแลสุขภาพโดยรวมได้ดีขึ้น ซึ่ง Fitbit Premium จะทำให้เห็นว่า การอ่านหนังสือสัมพันธ์กับระดับกลูโคสของอย่างไร และระดับกลูโคสลดลงอยู่ในช่วงที่ต้องการบ่อยเพียงใด นอกจากนี้ยังรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในรายงานด้านสุขภาพที่อ่านง่าย เพื่อประโยชน์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลในระยะยาวและการให้ข้อมูลกับผู้ดูแลสุขภาพของด้วย

รักษาแรงบันดาลใจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสุขภาพ

การออกกำลังกาย คือ ปัจจัยสำคัญของในการดูแลและรักษาสุขภาพ แต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของคนส่วนใหญ่ Fitbit Luxe ได้เพิ่มวิธีที่จะทำให้มีกิจกรรมทางกายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ใดและอย่างไร ระบบตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจในปัจจุบันและวัดการเผาผลาญพลังงานได้ตลอดเวลา สามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายได้ถึง 20 ประเภท อาทิ กอล์ฟ พิลาทิส การปั่นจักรยาน เทนนิส ฯลฯ 

ตอบโจทย์ทุกแฟชั่นในทุกกิจกรรมประจำวัน

นอกจากช่วยจัดการชีวิตประจำวันของแล้ว Fitbit Luxe ยังได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลและอ่อนโยนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่างกายของมนุษย์ มีน้ำหนักเบา ให้ความรู้สึกคล้ายเครื่องประดับซึ่งเกิดขึ้นด้วยเทคนิคการผลิตแบบใหม่ที่พัฒนาจากกระบวนการทำเครื่องประดับแบบดั้งเดิม 

ราคาและรุ่นที่มีจำหน่าย

Fitbit Luxe จะวางขายที่ร้านค้าชั้นนำ ในเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมบริการ Fitbit Premium ให้ลองใช้ฟรีหกเดือน อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มีราคาตั้งแต่ที่ 1,190 บาท ถึง 1,590 บาท โดย Fitbit Luxe รุ่น Limited Edition ร่วมกับ gorjana จะวางตลาดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 7,659 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.fitbit.com/devices

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่