สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟน  realme 8 Series โดยมาทั้งหมด 2 รุ่นอย่าง realme 8 5G สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 700 5G แบตใหญ่ 500 mAh ดีไซน์บางเฉียบและหน้าจอไหลลื่อน 90 Hz และ realme 8 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลัก 64MP หน้าจอ Super AMOLED 6.4 นิ้วและชิปเซ็ต MediaTek Helio G95 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมหูฟังไร้สายอัจฉริยะ อย่าง realme Buds Air 2 ที่ได้รับการดีไซน์และจูนเนอร์เสียงจาก Chainsmokers มาพร้อมกับ Active Noise Cancellation ใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” เผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็น “realme 8 5G แอมบาสเดอร์” ว่า อั้มขอขอบคุณ ที่เลือกให้อั้มมาเป็นตัวแทนส่งต่อความล้ำสมัยให้คนรุ่นใหม่ได้รับรู้ ผ่าน realme 8 5G ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบของอั้มเป็นอย่างมาก และโดยส่วนตัวอั้มชอบถ่ายรูป จึงชอบฟังก์ชั่นกล้องถ่ายภาพที่มีลูกเล่นหลากหลาย ทั้งมุมกว้าง มุมเซลฟี่ แถมยังเป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์และสีสวย น้ำหนักเบาและทันสมัยอีกด้วย

realme 8 5G “ความเร็วไร้ขีดจำกัด” มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 700 5G ร่วมกับ Arm Cortex-A76 2 คอร์ และ CPU แบบ octa-core ที่ทำงานได้ถึง 2.2GHz โปรเซสเซอร์การผลิตชั้นนำขนาด 7 นาโนเมตรซึ่งประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 28% เมื่อเทียบกับ CPU 4G ลื่นไหลไปกับหน้าจอ 90 Hz แสดงผลแบบ Ultra Smooth ขนาด 6.5 นิ้ว และอัตรา sampling rate สูงสุด 180Hz รับประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่น ความละเอียด 2400*1080 FHD+ ความสว่างหน้าจอสูงสุด 600nits พร้อมรองรับ 16.7 ล้านสีในการแสดงผล ราคาพิเศษเริ่มต้น 2,989 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ รับฟรี! realme Funny Bag มูลค่า 699 บาท

realme 8 “เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด” นำเสนอการตั้งค่ากล้องสี่ตัวที่คมชัดเป็นพิเศษซึ่งประกอบด้วยกล้องหลัก 64MP มุมกว้างพิเศษ 8MP 119 °และเลนส์มาโครและเลนส์ถ่ายภาพบุคคล B&W กล้องหน้า 16MP : F2.45 ให้คุณเซลฟี่ได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยมุมมอง 78 องศา Dual-view Video โหมดการถ่ายวิดีโอรูปแบบใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยการใช้คุณลักษณะนี้คุณจะสามารถถ่ายวิดีโอสั้น ๆ ที่สร้างสรรค์และน่าสนใจได้มากมาย มาด้วยกัน 2 สีคือ Cyber Silver และ Cyber Black ราคาพิเศษเริ่มต้น 3,489 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ รับฟรี! realme Funny Bag มูลค่า 699 บาท

realme Buds Air 2  การร่วมงานครั้งสำคัญกับ 2 หนุ่มคู่ซี้ดีเจมาแรง อย่าง The Chainsmokers

Active Noise Cancellation ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก รองรับการตัดเสียงรบกวนสูงสุด 25 เดซิเบลสามารถกรองเสียงรบกวนความถี่ต่ำ แม้กระทั่งเสียงเครื่องบิน เสียงรถไฟใต้ดินและเครื่องมือการขนส่งอื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยตัดเสียงของสิ่งรบกวนภายในบ้าน เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับเพลงหรือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ชั่วโมง แม้ชาร์ตเพียงแค่ 10 นาที จากแบตเตอรี่ 0% แต่คุณสามารถที่จะฟังเพลงได้ถึง 120 นาทีหรือ 2 ชั่วโมง เต็ม 100% ภายใน 1 ชั่วโมง เล่นต่อเนื่องได้ 22.5 ชั่วโมงในโหมด Active Noise Cancellation

realme ได้มอบความพิเศษมากยิ่งขึ้นกับอุปกรณ์เสริมเกมมิ่งเกียร์ เอาใจสายเกมโดยเฉพาะ ให้สนุกและมันส์ยิ่งกว่าเดิม ด้วย

  • realme Mobile game finger sleeves ด้วยรูปทรงที่เข้ากับนิ้วมือ จะช่วยให้การทัชในขณะเล่นเกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้น และมาในราคา 99 บาท
  • realme Mobile Cooling Back Clip ตัวระบายความร้อน ช่วยให้สมาร์ทโฟนของคุณมีอุณหภูมิที่คงที่ และไม่ร้อน โดยจะมาในราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น วางจำหน่ายที่ realme Brand Shop เท่านั้น

  • realme 5W Cobble Bluetooth Speaker มาในราคา 999 บาท วางจำหน่ายวันที่ 22 เมษายนและ Exclusive ที่ Shopee เท่านั้น

  • realme Buds Air 2 Neo มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation พร้อม Bass Boost Driver ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร และเล่นเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง มาด้วยกัน 2 สีกับ Active Black และ Calm Grey มาในราคา 1,299 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ E-Commerce เท่านั้น

  • realme Buds Air 2 มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation พร้อม Hi-fi Bass Boost Driver ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร เล่นเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ชั่วโมง มาด้วยกัน 2 สีคือ Closer Black และ Closer White จะมาในราคา 2,499 บาท สามารถเป็นเจ้าของพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับใครที่ซื้อผ่าน AIS TruemoveH และ Dtac รับ realme 8 5G ที่มาพร้อมชิปเซ็ต 700 5G แบตใหญ่ 5000 มิลลิแอมป์ ดีไซน์บางเฉียบพร้อมหน้าจอลื่นไหล 90 เฮิร์ต มาด้วยกัน 2 สีกับ Supersonic Blue และ Supersonic Black ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 2,489 บาทเท่านั้น 

ช่องทางตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK , Cyborg Kong , , CSC , TGfone , Jaymart และ IT City และสามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง Lazada , Shopee , This ahop และ JD Central

นอกจากนี้ สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่