แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SONOS ROAM ถูกออกแบบให้เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพา ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะจัดเต็ม ด้วยน้ำหนัก 0.43 กิโลกรัม ขนาด 168 x 62 x 60 มิลลิเมตร ให้พกพาความสุขจากเสียงเพลงคุณภาพไปกับตัวได้ทุกที่ ไร้ขีดจำกัดด้วยการเชื่อมต่อไร้สายรองรับการเล่นได้ทั้ง Wifi, Bluetooth และ Apple Airplay 2

ในด้านคุณภาพเสียง ROAM ได้รับการออกแบบให้มีแอมป์ในตัว โดยเป็น Class-H Amplifier 2 ตัว ทวีตเตอร์ (Tweeter) สำหรับเสียงแหลม 1 ตัว และวูฟเฟอร์ (Mid-Woofer) สำหรับเสียงทุ้มอีก 1 ตัว ให้พลังขับเสียงที่เที่ยงตรงแม่นยำทุกตัวโน้ต คมชัดใส และยังพิเศษสุดกับการเติมเทคโนโลยี Auto Trueplay อีกหนึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะของ ROAM ในการตรวจจับสภาพแวดล้อมในขณะเล่นเพลง และปรับเสียงให้เหมาะสมสำหรับการเล่นเพลงในสิ่งแวดล้อมนั้นๆ เพื่อให้การถ่ายทอดเสียงดีที่สุด เช่น การเล่นเพลงในห้องน้ำ ที่อาจพบว่าเสียงเพลงจะก้อง แต่ Auto Trueplay ใน SONOS ROAM จะช่วยปรับแต่งเสียง ตัดเสียงก้อง กลายเป็นเสียงกังวานทุ้มใสด้วยคุณภาพเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ SONOS รองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้ง Google Assistant และ Alexa พร้อมทั้งยังให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงยาวนานถึง 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง รองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi ทั่วไป 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ SONOS ROAM ก็คือการเชื่อมต่อ Stereo Pair ซ้ายขวาผ่าน Wifi ได้เลย โดยไม่ต้องมีสายโยงกัน มีระบบ Multi-room เชื่อมต่อกับลำโพง SONOS รุ่นอื่นๆ ได้ทันทีเพื่อกระจายความสุขจากเสียงเพลงไปทั่วทั้งบ้าน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Sound Swap อีกหนึ่งความล้ำสมัยในการเชื่อมต่อการฟังเพลงให้ไม่มีสะดุด เพียงกดปุ่มคำสั่ง ลำโพง ROAM ก็จะสามารถเชื่อมต่อเพลงที่เล่นอยู่ไปยังลำโพงตัวอื่นที่ปิดอยู่ได้ หรือมีลำโพงตัวอื่นที่กำลังเล่นเพลง แต่เราอยากเอาเพลงนี้ไปฟังนอกบ้าน SONOS ROAM ก็สามารถดูดเพลงนั้นๆ ไปฟังต่อได้ทุกที่เพียงกดปุ่ม Swap

นอกจากนี้ ROAM ยังถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ด้วยการดีไซน์รูปทรงสามเหลี่ยม กะทัดรัด จับกระชับมือ พกพาสะดวก สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เมื่อวางแนวนอนจะเห็นว่าด้านของลำโพงชี้ขึ้น เพื่อการกระจายเสียงขึ้นมาที่หู ทำให้ตอบสนองการรับฟังได้เป็นอย่างดี วัสดุพรีเมียมหรูหรา แข็งแรง ทนทาน ป้องกันการตกกระแทก (Drop Assistant) แถมยังกันน้ำ โดยผ่านการทดสอบ IP67 ว่าสามารถกันน้ำได้ 1 เมตร นานถึง 30 นาที

โดย SONOS ROAM มีให้เลือก 2 สี คือ ขาว และดำ ในราคา 8,900 บาท หรือจะซื้อเป็นคู่เพื่อทำ Stereo Pair ได้ในราคาคู่ละ 16,800 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม REZONIX ในโครงการแบมบินี่ วิลล่า สุขุมวิท 26 หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.rezonix.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่