แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Beosound Level ลำโพงภายในบ้านแบบไร้สาย ให้เสียงอันทรงพลัง ดีไซน์ที่เรียบหรูคลาสสิกเพื่อการใช้งานได้อย่างยาวนาน เคลื่อนย้ายลำโพงไปวางที่ส่วนต่างๆของบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะตั้งไว้ในห้องครัว วางราบบนโต๊ะ หรือแขวนไว้บนผนัง ในขณะเดียวกันลำโพง Beosound Level ก็จะปรับระบบการถ่ายทอดเสียงให้สอดคล้องกับตำแหน่งและการวางลำโพงอย่างอัจฉริยะ เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่รื่นรมย์ในทุกๆห้อง

Beosound Level เป็นลำโพงที่หยิบไปวางจุดไหนในบ้านได้โดยสะดวก หรือแม้จะพกติดตัวเมื่อเข้าไปในสวน เพราะลำโพงใช้เทคโนโลยีไร้สาย รวมทั้งมาตรฐานกันผุ่นและละอองน้ำ IP54 กรอบลำโพงอลูมิเนียมไร้รอยต่อ ฝังปุ่มควบคุมการทำงานแบบ Soft Touch เพื่อให้คุณสามารถเปิดฟังเพลงโปรดหรือวิทยุสถานีที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย เมื่อเดินเข้าไปใกล้ลำโพง Beosound Level ลำโพงจะสว่างขึ้น เสมือนหนึ่งเป็นการทักทายคุณกลายๆ ผ่านเซ็นเซอร์ตรวจจับระยะที่ติดตั้งอยู่ในเครื่อง ก่อนปรับความสว่างให้เหมาะกับช่วงกลางวันหรือกลางคืน เมื่อคุณใช้ลำโพงเสร็จแล้ว ไฟจะค่อย ๆ หรี่ลง เพื่อให้ความเด่นชัดโฟกัสที่ความมินิมอลของงานดีไซน์เช่นเดิม

Beosound Level มีฟังก์ชั่นการใช้งานด้านเสียงที่หลากหลาย รวมถึงฟังก์ชั่น Active Room Compensation ที่มีการ ชดเชยเสียงขณะเปิดฟังภายในห้อง และเปิดเล่นได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงเมื่อเปิดด้วยเสียงดังปกติโดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก สิ่งเหล่านี้เกิดจากระบบอัจริยะของลำโพงที่วิเคราะห์พฤติกรรมอย่างชาญฉลาด และปรับเปลี่ยนระดับการใช้พลังงานและปรับเสียงลำโพงตลอดเวลา สถาปัตยกรรมด้านเสียงของลำโพง Beosound Level ผลิตขึ้นเพื่อให้สามารถปรับจูนระบบเสียงได้โดยอัตโนมัติจาก 180 องศาเป็น 360 องศาตามตำแหน่งที่วางลำโพง เพื่อความรื่นรมย์สูงสุดในการฟังเพลง

ราคาและสินค้าที่พร้อมจำหน่าย 

Beosound Level สี Natural ราคาขายปลีกที่แนะนำ 62,000 บาท โดยจะเปิด Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2021 สี Gold Tone ราคาขายปลีกที่แนะนำ 72,000 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2021 ในร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ, Crystal Veranda, BeTrend Siam Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Beyond d Box, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่