แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่า iPhone 12 และ iPhone 12 Mini จะเปิดตัวสีใหม่เป็นสีม่วง แต่อะแดปเตอร์ก็ไม่ได้แถมมาในกล่องเหมือนสีอื่นๆ เช่นกัน ทำให้ผู้ใช้งานต้องหาซื้ออะแดปเตอร์มาใช้งาน ซึ่งล่าสุด Anker แบรนด์ชื่อดังในด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ก็ได้ส่ง Anker PowerPort III Nano 20W ตัวเลือกสีใหม่อย่างสีม่วง เพื่อเอาใจ iPhone 12 และ iPhone 12 Mini ที่พึ่งเปิดตัวสีม่วงใหม่ออกมานั้นเอง

สำหรับ Anker PowerPort III Nano 20W สีม่วง จะมีสเปคเหมือนกับสีขาวที่มีวางขายอยู่ก่อนหน้า โดยมีการจ่ายไฟสูงสุด 20W พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PD3.0, QC 3.0, และ PowerIQ 3.0 ส่วนขนาดก็เล็กกะทัดรัด มีพอร์ต USB Type-C ทั้งนี้นอกจากตัวอะแดปเตอร์ที่เป็นสีม่วง ทาง Anker ก็มีสาย USB Type-C To Lightning เป็นตัวเลือกสีม่วงเช่นกัน

ในตอนนี้ Anker PowerPort III Nano 20W สีม่วง ก็สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Lazada แต่เป็นการส่งจากต่างประเทศ โดยมีราคาอยู่ที่ 634 บาท (ยังไม่รวมค่าส่ง) หรือใครอยากได้อะแดปเตอร์ พร้อมสายเป็นสีม่วงทั้งคู่ ก็มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,429 บาท (ยังไม่รวมค่าส่ง) ส่วนใครที่ไม่อยากได้สีม่วง Anker PowerPort III Nano 20W ก็มีสีเขียวมิ้น เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน

ลิ้งค์ Lazada : https://bit.ly/3h6OTEu

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่