สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 สมาร์ทโฟนแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีใต้ที่เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ได้มีภาพทั้ง 2 รุ่นถูกเผยออกมาให้ชม พร้อมอวดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด กล้องหน้าใต้หน้าจอแสดงผลและรองรับการใช้งานคู่กับปากกา S-Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่มีความยืดหยุ่นสูงและเสริมความแข็งแกร่งด้วย Gorilla Glass Victus ที่รองรับรองขีดข่วนได้ดี นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีกล้องหน้าที่ถูกฝังอยู่ภายใต้หน้าจอแสดงผล พร้อมเป็นครั้งแรกที่รองรับการใช้งานคู่กับปากกา S-Pen

สำหรับด้านหลังจะมีกล้องหลัก 3 ตัว 3 ระยะ (เลนส์มุมมองปกติ เลนส์มุมมองกว้าง และเลนส์ซูม) พร้อมไฟแฟลตทางด้านล่าง และคาดการณ์ว่าจะเปิดตัว 3 เฉดสีดังภาพ

Samsung Galaxy Z Flip 3 สมาร์ทโฟนแบบฝาพับรุ่นใหม่ที่ถูกอัพเกรดดีไซน์เพิ่มเติม โดยมีหน้าจอแสดงผลทางด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม สามารถแสดงผลข้อความได้มากขึ้น กล้องหลักเลนส์คู่ทางด้านหน้า (เลนส์มุมมองปกติและเลนส์มุมมองกว้าง) และไฟแฟลตทางด้านเหนือเลนส์กล้อง

หน้าจอด้านในจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องซ่อนใต้หน้าจอภาพ พร้อมเสริมความแข็งแรงของหน้าจอด้วย Gorilla Glass Victus และคาดการณ์ว่าจะเปิดตัว 4 เฉดสีดังภาพ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่