สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่ทราบกันดีว่า OPPO เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีชาร์จเร็วบนสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งในเรื่องของความรวดเร็วในการชาร์จ ความปลอดภัยที่ได้รับการรองรับมาตรฐานระดับสากล พร้อมทั้งพัฒนาด้านเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการชาร์จที่ดีที่สุด และไม่เพียงแต่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้นที่จะได้สัมผัสความเร็วนี้ ใน OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ครบครันรอบด้านก็มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 เช่นเดียวกัน

การชาร์จไวของ OPPO เป็นการชาร์จด้วยระบบ Dual-Cell Battery ซึ่งเป็นการแยกแบตเตอรี่ออกเป็น 2 เซลล์ มีข้อดีตรงที่จะช่วยลดระดับแรงดันไฟฟ้าในระหว่างการชาร์จ จากการชาร์จเต็ม 10V จะปรับเป็นการใช้แรงดันแบบร่วมข้างละ 5V ช่วยให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น ลดปัญหาแบตร้อนขณะทำการชาร์จ อีกทั้งสามารถรองรับการชาร์จที่กำลังไฟฟ้าสูงมากถึง 65W ทำให้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่นั้นเร็วมากขึ้นกว่าเดิมไปด้วย

OPPO เห็นความสำคัญของระบบชาร์จไว จึงนำเทคโนโลยีนี้มาไว้ในสมาร์ทโฟน OPPO หลากหลายรุ่น จนมาถึง 65W SuperVOOC 2.0 ซึ่งเป็นระบบชาร์จไวที่ใช้ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธง แต่ตอนนี้ OPPO ก็ได้นำเทคโนโลยี้ชาร์จไวนี้มาใช้กับ OPPO Reno5 Series 5G เช่นเดียวกันในรุ่น OPPO Reno5 5G และ OPPO Reno5 Pro 5G นั่นเอง

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อมกับการชาร์จไวสุดๆ จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานในยุคที่เร่งรีบในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% โดยใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น หากคุณเผลอหลับไปในตอนกลางคืนแล้วดันลืมชาร์จแบตไว้ เมื่อคุณตื่นมาในเวลา 7 โมงครึ่ง เพียงแค่เสียบสายชาร์จแบตระหว่างอาบน้ำแต่งตัว เมื่อทำกิจวัตรยามเช้าเสร็จแล้ว คุณก็พร้อมนำสมาร์ทโฟนมาใช้ในการประชุมผ่าน Zoom ช่วงเช้า ดาวน์โหลดและอัพโหลดไฟล์งานด้วยความเร็วระดับ 5G แบบสบายๆ ผ่าน OPPO Reno5 Series 5G เครื่องนี้ได้ตลอดวันทำงาน

OPPO Reno5 Series 5G ไม่เพียงเป็นสมาร์ทโฟนซึ่งมาพร้อมระบบชาร์จไวที่ปลอดภัย ช่วยให้ประหยัดเวลา ยังมีดีไซน์บางเฉียบ เฉดสีสวยสดใสมีเอกลักษณ์ หน้าจอใหญ่ชัดลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 90Hz และมีฟังก์ชั่น Dual-view Video และ AI Highlight Video มาใช้ในการถ่ายภาพวิดีโอ ช่วยให้คุณเก็บโมเมนต์ช่วงขณะนั้นได้พร้อมๆ กันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้อย่างไม่ตกหล่น แสงสีของภาพของบุคคลรวมถึงฉากต่างๆ มีความชัดเจน ดูมีมิติ ทำให้ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอพอร์ตเทรตสวยงามแตกต่างไม่เหมือนใคร เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสมกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์สนุกๆ ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

สำหรับใครที่ชอบการครีเอตวิดีโอคอนเทนต์สนุกๆ ในราคาเบาๆ แนะนำให้เลือก OPPO Reno5 5G ในราคาวางจำหน่ายที่ 13,990 บาท ส่วนใครที่ต้องการขยับมาสัมผัสความเร็วแรงระดับ 5G แนะนำเป็น OPPO Reno5 Pro 5G ราคา 19,990 บาท รับรองได้เลยว่า OPPO Reno5 Series 5G ทั้ง 2 รุ่นนี้จะสามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคนี้ ที่ต้องการความทรงประสิทธิภาพ และความสามารถแบบรอบด้านได้เป็นอย่างดีแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่