การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 7 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS ผนึกผู้นำบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ทั้ง 5 ราย คือ  Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood มอบสิทธิพิเศษจากเมนูอร่อยให้แก่ผู้ใช้ AIS ให้สามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อสั่งอาหารจาก ทั้ง 5 ราย ที่มีร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วประเทศ เพียงใช้  AIS Points แลกรับส่วนลดสูงสุด 60 บาท โดยผู้ใช้สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน Application myAIS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจาก เอไอเอส จะสนับสนุนให้คนอยู่บ้าน แต่ก็ยังสามารถ Stay Connect กับญาติพี่น้อง เพื่อน หรือคนที่รัก ได้ง่ายๆอีกด้วย เพียงสั่ง Food Delivery มาส่งที่บ้าน แล้ว VDO Call ทานข้าวด้วยกัน พูดคุยกัน นับเป็นวิถี New Normal ที่ช่วยให้อยู่บ้านไม่มีเหงา แถมอิ่มฟินยิ่งขึ้นด้วยการใช้ AIS Points แลกส่วนลดค่าอาหารได้สูงสุดถึง 60 บาท ผ่านทาง myAIS ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนมีส่วนทำให้ระบบเศรษฐกิจไทยยังสามารถเดินหน้าต่อได้ท่ามกลางช่วงเวลายากลำบาก

นอกจากนี้ AIS 5G ยังร่วมกับ ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่ทั้ง  5 ราย สนับสนุนเงินให้แก่โครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” ของช่อง 3 และแนะนำร้านอาหารที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Food Delivery ทั้ง 5 ราย เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในแพล็ตฟอร์มน้ำใจ ช่วยเหลือฉุกเฉินทั้งผู้เดือดร้อนในชุมชน และร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ อันจะเป็นสะพานบุญ เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ สามประสาน ระหว่างชุมชน ร้านค้า ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้อย่างทันท่วงทีในช่วงวิกฤตนี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่