หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL JR 310BT หูฟัง On-Ear ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กที่มีอายุ 3-10 ปี ด้วย JBL Save Sound  ที่จำกัดความดังเสียงให้ไม่เกิน 85dB ทำให้ปลอดภัยกับหูของน้อง ๆ โดยยังคงคุณภาพเสียงของ JBL  เชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 ที่สามารถเชื่อมได้ไกลถึง 15  เมตรโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟ 

JBL JR 310BT มาพร้อมกับไมค์ในตัว ช่วยให้เด็ก ๆ สามารถแชทกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างง่ายดายในช่วงวันหยุดทำงาน หรือพูดคุยกับคุณครูในขณะที่มีการเรียนการสอนแบบ Online  แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมงและชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วด้วย USB Type C (แบตเตอรี่ 2 ชั่วโมงโดยการชาร์จเพียง 10 นาที) มีปุ่มควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายและปลอดภัย แถบคาดศีรษะที่นุ่มและฟองน้ำรองหูฟังที่พอดี มีน้ำหนักเบา การออกแบบที่กะทัดรัดสามารถพับเก็บได้สะดวกเหมาะสำหรับการพกพา เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ด้วย JBL Sticker Set สามารถปรับแต่งหูฟังของตัวเองได้ตามจินตนาการ

JBL JR 310BT  ราคา 2,490 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว สีแดง และ สีฟ้า พิเศษสำหรับวันนี้ – 15 พฤษภาคม 2564 นี้ เมื่อซื้อ JBL JR 310BT รับฟรี!! กระเป๋าเป้สุดน่ารักจาก JBL JR 310BT มูลค่า 990 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด สามารถซื้อสินค้าได้แล้วที่ Showroom มหาจักร และร้าน Sound City ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ที่ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่