สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่ทราบกันว่า OxygenOS เป็นระบบปฏิบัติการปรับแต่งบนพื้นฐาน Android ของสมาร์ทโฟนแบรนด์ OnePlus ซึ่งเน้นไปที่ความคลีน ดูสะอาด และให้การใช้ที่ไหลลื่น อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ OxygenOS ก็มีการปรับแต่งหน้าตา UI ต่างๆ โดยมีแรงบันดาลใจจาก One UI ของ Samsung และเตรียมที่จะเพิ่ม Theme Store เพื่อช่วยในเรื่องการปรับแต่งธีม กับภาพพื้นหลังได้ง่ายขึ้น

มีการเปิดเผยมาจาก OnePlus Community ว่า OnePlus เตรียมเปิดเผยรายละเอียด Theme Store ในวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดยจะเป็นการพูดถึง Theme Store เป็นหลัก หลังจากบริษัทได้ยืนยันแล้วว่า จะมีการเพิ่ม Theme Store ในการอัปเดตครั้งใหญ่เวอร์ชั่นถัดไปของ OxygenOS และจะมีการพูดคุยกับผู้ใช้งาน OnePlus บางส่วนก่อนใน OnePlus Online OEF เพื่อให้ Theme Store ออกมาตอบโจทย์มากที่สุด (สามารถไปลองลงทะเบียนในลิ้งค์นี้ได้ https://bit.ly/3o6QXOC)

นั้นแสดงว่า Theme Store น่าจะต้องรอนานกันอีกซักระยะ เพราะอาจจะมาพร้อม Android 12 โน่นเลย สำหรับ Theme Store บนสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ก็มีให้ใช้งานกันอย่างถ้วนหน้าไปแล้ว ก็ต้องรอดูกันว่า Theme Store ของบน OxygenOS จะออกมาเป็นเช่นใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่