หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคนรักสุขภาพไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพหรือมือใหม่ก็มักจะอยากได้ผู้เชี่ยวชาญสักคนไว้ข้างกายเพื่อคอยบอกคอยเตือนว่าควรออกกำลังกายอย่างไร ใช้เวลาเท่าใด จึงจะมีประสิทธิภาพและได้ผลตรงตามความคาดหวัง รวมถึงคอยบันทึก ติดตามข้อมูลและใส่ใจสุขภาพของเราในทุกๆ มิติ โดยในปัจจุบันความสามารถทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน Huawei Band 6 สมาร์ทแบนด์ จนกลายเป็นเสมือนโค้ชประจำตัวของผู้สวมใส่ และหากสายรัดข้อมืออัจฉริยะคู่ใจมาพร้อมกับ 5 ฟีเจอร์หลักดังต่อไปนี้ 

มีโหมดติดตามการออกกำลังกายแบบสารพัดนึก ครบทุกกีฬายอดฮิต

Huawei Band 6 สมาร์ทแบนด์ล่าสุด มีโหมดออกกำลังกายให้เลือกใช้ถึง 96 โหมด ครอบคลุม 11 โหมดการออกกำลังกายทั่วไป ทั้งกีฬากลางแจ้งและในร่ม เช่น เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน กระโดดเชือก และสเก็ตบอร์ด และอีก 85 โหมดที่ผู้ใช้งานสามารถปรับได้เองตามสไตล์ เช่น การเต้น กิจกรรมที่ใช้ลูกบอล และการใช้อุปกรณ์ฟิตเนส นอกจากนั้นยังตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายได้แบบเรียลไทม์และอัตราการเผาผลาญพลังงานระหว่างออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

รู้ทันทุกย่างก้าว คอยทักเราว่า “ออกกำลังกายอยู่ใช่ไหม?”

Huawei Band 6 สามารถรับรู้การเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานได้อย่างชาญฉลาด โดยหน้าจอของ จะขึ้นข้อความแจ้งเตือนว่า “กำลังออกกำลังกายอยู่ใช่ไหม” เพียงแค่กดยืนยัน แล้วทุกรายละเอียดของการออกกำลังกายก็จะได้รับการมอนิเตอร์ในทันที 

การันตีความแม่นยำด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาด

Huawei Band 6 มาพร้อมกับ Huawei TruSeen 4.0 เทคโนโลยีตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้น โดยใช้เซ็นเซอร์หลายตัวทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ปัจจุบันเทคโนโลยีดังกลาวได้รับการพัฒนามาเป็นรุ่นที่ 4 แล้ว ช่วยให้ Huawei Band 6 สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว และแม่นยำ จึงมั่นใจได้ว่าผู้สวมใส่จะดูแลสุขภาพตนเองได้ดียิ่งขึ้น

เช็คสุขภาพจิตใจได้ด้วยการบันทึกคุณภาพการนอนหลับและการประเมินความเครียด

หลายคนคงเคยมีวันที่รู้สึกว่านอนไปหลายชั่วโมงแต่ตื่นมาแล้วยังรู้สึกอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนไม่เต็มอิ่ม ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน เพราะในระหว่างที่เรากำลังหลับอยู่นั้นคงไม่สามารถบอกรู้ได้ว่าตนเองหลับลึกระดับไหน จึงเป็นไปได้ว่าหลายต่อหลายครั้งเราอาจอยู่ในสภาวะกึ่งหลับกึ่งตื่นและไม่ได้ไปถึงจุดที่เรียกว่า “หลับลึก” อย่างแท้จริง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้รู้สึกว่านอนไม่พอ แต่ปัญหานี้อาจมีทางแก้ หากลองสวมใส่ Huawei Band 6 เพราะสมาร์ทแบนด์รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Huawei TruSleep 2.0 ที่ได้รับการพัฒนาอย่างละเอียดรอบด้านเป็นเทคโนโลยีชั้นนำที่ใช้อินฟราเรดในการตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับของผู้ และยังสามารถระบุปัญหาการนอนหลับที่พบบ่อยได้ เช่น นอนไม่หลับ หลับไม่ลึก ตื่นกลางดึก หรือมีแพทเทิร์นการนอนหลับที่ผิดปกติ

แจ้งเตือนวันนั้นของเดือนและตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือดได้

ฟีเจอร์นี้ Huawei Band 6 มีมาให้ในรูปแบบของปฏิทินที่อ่านง่าย และสะดวกสบายเพราะดูได้โดยตรงบนจอขนาดใหญ่ของตัวสมาร์ทแบนด์เอง ยังมีฟีเจอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2) เพื่อวัตถุประสงค์ทางด้านการออกกำลังกายโดยเฉพาะ โดยสามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือนได้เมื่อระดับออกซิเจนในเลือดอยู่ที่ 90% 85% 80% และ 75% ซึ่งหากค่า SpO2 ต่ำกว่า 90 นั่นหมายความว่าระดับออกซิเจนในเลือดต่ำ อาจทำให้อ่อนแรงหรือหัวใจเต้นเร็วได้ ซึ่งในระยะยาวการมีระดับออกซิเจนในเลือดต่ำนั้นส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ดังนั้นการรู้ระดับออกซิเจนในเลือดของตนเองในเบื้องต้นจึงมีส่วนช่วยในการบ่งบอกความเสี่ยงและทำให้เราใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้น

Huawei Band 6 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Graphite Black, Forest Green และ Sakura Pink ในราคาเพียง 1,899 บาท โดยสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้ง HUAWEI Online StoreJD CentralLazadaShopee และหน้าร้าน HUAWEI High-End Experience Store สาขาสยามพารากอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่