สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO A74 สมาร์ทโฟนที่จัดเต็มทุกความบันเทิง ให้คุณรื่นเริงผ่อนคลายได้ทุกเวลา เป็นสมาร์ทโฟนสายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ตัวจริงสุดคุ้มค่าที่เราอยากจะแนะนำ ด้วยหน้าจอ AMOLED ใหญ่คมชัด มองเห็นเต็มตา ตอบโจทย์การเล่นเกมหรือรับชมคอนเทนต์เป็นอย่างดี มีแบตเตอรี่สุดอึด ความจุ 5000mAh พร้อม 33W Flash Charge เพลิดเพลินได้ยาวนานตลอดทั้งวัน สนุกได้ทุกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ดื่มด่ำกับทุกเอ็นเตอร์เทนเมนต์

ดื่มด่ำกับทุกคอนเทนต์ ด้วยจอแสดงผล Punch-hole AMOLED FHD+ กว้าง 6.43 นิ้ว มองเห็นได้เต็มตา สีสันสวยคมชัด ทั้งยังกว้างเกือบเท่าขนาดของตัวเครื่อง โดยมีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% มาพร้อม All-Day Eye Care ช่วยถนอมสายตา ปรับแสงหน้าจอให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างอย่างอัตโนมัติ ให้คุณสนุกได้เต็มที่ ทั้งดูหนัง ท่องโลกโซเชี่ยล และเล่นเกม ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน

ไม่เพียงเท่านั้น OPPO A74 ยังมอบความสะดวกปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ เพื่อปลดล็อคเข้าใช้งาน ง่าย สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับยุคนี้อย่างที่สุด

หน่วยความจำเยอะ เก็บได้จุใจ

สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ กับหน่วยความจำที่เก็บได้ไม่อั้น ด้วย ROM 128GB ความจุเยอะจุใจ และ RAM สูงสุด 6GB ช่วยให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด ประมวลผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่วนใครที่เป็นคอเกม นอกจากภาพชัดทัชลื่นแล้ว ในโหมด Game Focus ยังจะช่วยจัดการการแจ้งเตือนต่างๆ ให้ง่ายขึ้น ไม่รบกวนในขณะเล่นเกม เพิ่มความมันส์ได้อย่างเต็มอรรถรส

ชาร์จไวสุด แบตอึด สนุกได้นานตลอดวัน

OPPO A74 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุมากถึง 5,000mAh มอบความสนุกและความบันเทิงเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน แถมไม่ต้องกังวลว่าจะสะดุดเพราะต้องมารอชาร์จ เพราะมาพร้อมกับชาร์จเร็ว 33W Flash Charge ใช้เวลาเพียง 30 นาที สามารถชาร์จได้ถึง 54% เลยทีเดียว และเมื่อชาร์จ 5 นาที จะสามารถดู YouTube ได้เป็นเวลา 1.8 ชั่วโมง, สนทนาได้เป็นเวลา 5.73 ชั่วโมง และใช้งาน Instagram ได้เป็นเวลาถึง 1.37 ชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าให้คุณพร้อมรับทุกความบันเทิงแบบไม่มีหมดพลัง

ถ่ายชัดสุดกับ AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 48MP

เรื่องกล้องถ่ายภาพก็ไม่ธรรมดา OPPO A74 มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง กล้องหลักชัดสูงสุดที่ 48MP ถ่ายภาพคมชัดสมจริง เก็บทุกรายละเอียดที่ต้องการ มีฟิลเตอร์ให้เลือกมากถึง 15 แบบ เต็มลูกเล่นในภาพถ่าย ตาม Mood&Tone ที่คุณต้องการ และยังมี AI Scene Enhancement ที่สามารถระบุสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้ภาพมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของกล้องหน้า ความละเอียด 16MP มาพร้อมกับเอฟเฟกต์ AI Beautification ตกแต่งผิวอย่างชาญฉลาด เนรมิตทุกการเซลฟี่ให้สวยเป็นธรรมชาติ และสมจริงยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ถ่ายเซลฟี่โฟกัสหน้าเบลอฉากหลัง ดึงความโดดเด่นของใบหน้าให้ชัดเจน

 

ดีไซน์พรีเมียม

แม้ว่า OPPO A74 จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่กลับมีดีไซน์ที่เพรียวบาง ความหนาเพียง 7.95 มม. เท่านั้น ตัวเครื่องโค้งมน 3 มิติ ถือจับถนัดมือ สัมผัสสบาย เฉดสีดูดีทุกมุมมอง มีมาให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ สีน้ำเงิน Midnight Blue สีโทนเย็น มอบความรู้สึกผ่อนคลาย และสีดำ Prism Black ที่จะสะกดทุกสายตา ให้ดำดิ่งไปพร้อมกับสีดำของยุค

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสเปคครบ ราคาคุ้ม ลองมาสัมผัสความผ่อนคลาย และสบายใจไปกับ OPPO A74 ในราคาเบาๆ เพียง 7,999 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphones/series-a/a74/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่