สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus Zenfone 8 Flip ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาตามเวลาของสหรัฐฯ โดยตัวเครื่องดังกล่าวจะมาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มและฟีเจอร์การใช้งานต่าง ๆ อย่างครบครัน ภายใต้ดีไซน์ที่สามารถพกพาได้สะดวกด้วยคอนเซปต์การเปิดตัว “Big on performance & Compact in size” วันนี้ทางทีมงานจะพาไปรู้จัดให้มากขึ้นว่ารุ่นดังกล่าวมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้างกับ 5 จุดเด่นน่าสนใจใน Asus Zenfone 8 Flip

 

1. รวดเร็วและทรงพลังด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

ความน่าสนใจแรกของรุ่นนี้เริ่มต้นด้วยสเปกตัวเครื่องสุดแรงที่มาพร้อมกับชิปเซ็นประมวลผล Snapdragon 888 พร้อมกับแรมที่ให้มาสูงสุดถึง 8 GB และหากเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า Zenfone 7 PRO ซิปเซ็ตตัวใหม่นี้ให้ประสิทธิภาพตัวเครื่องเร็วขึ้นกว่าเดิม 25% และผลด้านกราฟิกดีขึ้นถึง 35% นอกจากนี้ยังรองรับ Wifi 6E ที่ให้ประสบการณ์การใช้งานอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและดีกว่าเดิม

 

2. จอแสดงผลเต็มตาแบบไร้ notch

Asus Zenfone 8 Flip จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.67 นิ้วความละเอียด FHD+ พร้อมอัตรารีเฟรชเรท 90 Hz และให้ความสว่างได้มากถึง 1000 Nits อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือจอแสดงผลแบบเต็มตาไร้รอยบากศ์ (Notch) หรือรูกล้องแต่อย่างใด ทำให้ประสบการณ์ในการรับชมมีเดียต่าง ๆ ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้นพร้อมสีสันสวยงามแม้จะรับชมกลางแสงแดด

 

3. กล้องถ่ายภาพปรับหมุนได้อย่างอิสระ

สำหรับจุดเด่นของสมาร์ทโฟน Asus Zenfone 8 Flip คือฟีเจอร์กล้องที่สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ พร้อมมีลูกเล่นการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ Auto Panorama, Motion Tracking, Quick-angle Shooting เป็นต้น ด้วยตัวเลนส์ 3 ระยะ (Wind, Ultra-wide, TelePhoto) ผสมผสานกับเซนเซอร์ Sony IMX686 และ IMX363 ทำให้สีสันและภาพที่ได้มีรายละเอียดและสวยสมจริงมาก อีกทั้งยังสามารถพลิกกลับมาเป็นกล้องหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ได้อีกด้วย

 

4. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh พร้อมระบบจัดการแบตเตอรี่ภายในที่ดีเยี่ยมทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานรองรับการใช้งานสูงสุดถึง 2 วัน สามารถรับชมวีดีโอต่อเนื่องนานถึง 19 ชม. พร้อมรองรับการชาร์จไว 30W ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

5. ระบบเสียงแบบมีมิติและทรงพลัง

อีกหนึ่งจุดขายที่น่าสนใจของรุ่นนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องพลังเสียงซึ่ง Asus Zenfone 8 Flip จะมาพร้อมกับลำโพงคู่พร้อมเทคโนโลยี DIRAC รองรับระบบเสียง Hi-res Audio ที่ให้มิติเสียงได้ดี นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนถึง 3 ตัว ส่งผลให้การบันทึกเสียงต่าง ๆ มีมิติของเสียงมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดคือ 5 จุดเด่นของ Asus Zenfone 8 Flip ที่ทางทีมงานนำมาฝาก ทั้งนี้รุ่นดังกล่าวจะเปิดวางจำหน่ายในประเทศทางแถบยุโรปและไต้หวันเป็นอันดับแรก โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 799 EUR (ประมาณ 32,000 บาท) สำหรับประเทศอื่น ๆ รวมถึงประเทศไทยคาดการณ์ว่าจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ หากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ข้อมูลจาก : ASUS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 15 พฤษภาคม 2564

มือถือออกใหม่