ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว OPPO App Market V9.0 โดยเวอร์ชันใหม่นี้สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้นักพัฒนาสามารถมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ อีกทั้ง OPPO App Market ยังได้อัปเกรด Gravity Plan ที่จะมาช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงคนในท้องถิ่น พร้อมนโยบายที่จะช่วยสนับสนุนการเข้าถึงแอปฯ อีกด้วย

ฟีเจอร์ใหม่ในการจัดการแอปฯ 

บริการครบวงจรที่เป็นมากกว่าเครื่องมือดาวน์โหลด

จากการเติบโตที่ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นของการใช้งานใน  application market ผู้ใช้จึงต้องการ App marketplace ที่ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องมือที่ใช้ดาวน์โหลดแอปฯ แต่ยังสามารถให้เนื้อหาที่มีคุณภาพที่ดีมากขึ้นและมีความปลอดภัยในข้อมูล ดังนั้น OPPO App Market จึงมอบประสบการณ์การดาวน์โหลดแอปฯ โดยรวมให้กับผู้ใช้ ด้วยการรายงานความปลอดภัยของแอปฯ , การแนะนำในการล้างข้อมูล, การอัปเดต Data-saving ตลอดจน การรีวิวแอปฯ และ รางวัลในการติดตั้งแอปฯ

App Market พร้อมเปิดให้ใช้งานในประเทศต่างๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็น อินเดีย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ โดยในเดือนมีนาคม 2564 มีผู้ใช้งานมากถึง 130 ล้านคนต่อเดือน

ปลดล็อกทรัพยากรเพื่อการเข้าถึงผู้คนกว่าพันล้านคน พร้อมสนับสนุนนักพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การรักษาการเข้าถึงแอปฯ อย่างต่อเนื่องและการจัดการผู้ใช้ ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ดังนั้น OPPO จึงได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งในตลาดต่างๆ ด้วย cooperation ecology เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาในการเอาชนะความท้าทายนี้

Gravity Plan เป็นการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ด้วยทรัพยากรต่างๆ เช่น การพัฒนาในด้านต่างๆ, การทราบแหล่งที่มาในการเข้าชมแอปฯ , การทำการตลาด และการส่งเสริมการขาย ซึ่งในปัจจุบัน Gravity Plan ได้รับการอัปเกรดเพื่อปลดล็อคความสามารถที่มากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการจัดการ, การสร้างแผนส่งเสริมการขาย และ การเพิ่มการเข้าถึง

1. Campaign Cooperation หรือ การช่วยเหลือด้านแคมเปญ

ปัจจุบัน นักพัฒนาสามารถสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยการปรับใช้ในเทศกาลท้องถิ่นต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้ใช้ที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเพียงแค่นักพัฒนาใช้เทมเพลตในการเปิดใช้งานแอปฯ ใน OPPO App Market นักพัฒนาก็จะได้รับตำแหน่งที่โดดเด่นในการโปรโมทแอปฯ ของตนเอง พร้อมการจัดหมวดหมู่ในหมวดที่มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย

2. Content Cooperation หรือ การช่วยเหลือด้านคอนเทนต์

OPPO App Market มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้นักพัฒนา สามารถมอบแอปฯ ที่น่าดึงดูดให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการนำเสนอในรูปแบบ infographic วิดีโอและแบนเนอร์ที่น่าสนใจ พร้อมช่วยให้นักพัฒนาได้เข้าถึงผู้คนที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านการแนะนำแอปฯ ที่มีคุณภาพที่จะแสดงขึ้นในหน้าแรก

ในอนาคต OPPO App Market จะยังคงสนับสนุนนักพัฒนาด้วยนโยบายที่ดีและครบวงจรมากยิ่งขึ้น และยังคงมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อสร้าง Internet ecosystem ที่มีการช่วยเหลือกันและเปิดกว้างเพื่อการเติบโตร่วมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่