โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True พร้อมสนับสนุนคนไทย Stay safe stay home เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและถือเป็นการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อีกทางหนึ่ง โดยจัดเตรียม “แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด” ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าบริการของทรู มีทั้งบริการฟรีและบริการราคาพิเศษ พร้อมจัดส่งตรงถึงบ้าน ตลอดจนเพิ่มช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการและสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน www.truecorp.co.th และ Line@TrueStore หรือโทร. 02 700 8000 ลดความเสี่ยงในการเดินทางมาที่จุดบริการได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังสามารถใช้บริการเช็คยอด จ่ายบิลทรู เติมเงิน เติมเน็ต เปลี่ยนแพ็กเกจ และแจ้งปัญหาการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ‘True iService’ หรือ ‘มะลิ AI’ 

โดย“แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด” มีรายละเอียดดังนี้ 

  • แพ็กเกจทรูมูฟ เอช 399 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย และโทรนอกเครือข่ายได้ 200 นาที
  • กล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงระดับโลกส่งตรงถึงบ้าน ใช้ได้กับเน็ตบ้านทุกค่าย มาพร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน พร้อมโบนัสค่าโทรเดือนละ 100 บาท นาน 10 เดือน ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท (จากราคาปกติ 2,490 บาท)

  • สำหรับผู้ใช้ทรูมูฟ เอช นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา เข้าเว็บสถาบันการศึกษากว่า 4,500 แห่ง โดยไม่เสียค่าเน็ต และใช้ VLEARN ได้ฟรี ไม่จำกัด เมื่อใช้แพ็กเกจแบบรายเดือน Umax 250 บาท เน็ตเต็มสปีด 32 GB  หรือ เลือกรับฟรีซิมเติมเงิน ‘ซิมเรียนที่บ้าน’ เรียนออนไลน์ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต พิเศษเมื่อเติมเงิน 20 บาท รับฟรีประกันโควิด-19 และเน็ตเต็มสปีดไม่อั้น 2Mbps (24 ชม.)

  • ทรูออนไลน์ จัดแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 199 บาท/เดือน ช่วยให้คนไทยได้ใช้ชีวิตที่บ้าน ทำงานและเรียนออนไลน์ได้ไม่สะดุด
  • โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณไร้สายในราคาพิเศษ

  • แพลตฟอร์มคุณภาพสนับสนุนองค์กรธุรกิจ และการศึกษา ทั้งVWORK และ VLEARN
  • True VROOM ห้องประชุมและห้องเรียนเสมือนจริง ที่ช่วยให้ทำงานและเรียนได้ทุกที่  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่