สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Nokia G20 สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากวิศวกรรมสไตล์สแกนดิเนเวียน เพื่อตอบสนองความต้องการหลากหลายในชีวิตประจำวัน โดย Nokia G20 เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ 2 ซีรีส์ใหม่ที่ถูกวางตัวเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางของ Nokia ได้แก่ G-series และ X-series ทั้งนี้กลุ่ม G-series ใหม่ เป็นกลุ่มสมาร์ทโฟนซึ่งแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด นับเป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ธงของ Nokia ที่มาพร้อมกับคำมุ่งมั่นในฐานะผู้ผลิตในการมอบฟีเจอร์ ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้กับผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด

Nokia G20 ถ่ายภาพคมชัด 48 ล้านพิกเซล ทั้งแบบไวด์สกรีน มาโคร และวิดีโอ รวมทั้งระบบเสียง OZO Audio เพิ่มอรรถรสให้เนื้อหาที่ถูกบันทึก ไว้ในทุกช่วงเวลา พร้อมแบตเตอรี่อึดชาร์จเพียงครั้งเดียวใช้ได้นาน 3 วัน

Nokia G20 ได้รับการสนับสนุนจากแอนดรอยด์ที่เป็นเอกลักษณ์ในสมาร์ทโฟน Nokia โดยทุกเครื่อง สามารถอัปเดตความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน นาน 3 ปี เพื่อช่วยรักษาข้อมูลของผู้ใช้ให้ปลอดภัยที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ และจะได้รับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการ (OS) เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งทำให้ Nokia G20 ก้าวกระโดดไปใช้ระบบปฏิบัติการ Andriod OS ที่ชาญฉลาด เวอร์ชั่น Android 12 และเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่าในอนาคต ทั้งนี้ ผู้ใช้งาน Nokia G20 สามารถสนุกกับฟีเจอร์ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการ Android 11 เดิมที่มาพร้อม กับเครื่องเมื่อแกะออกจากกล่อง

นอกจากนี้ Nokia G20 ยังเปิดให้ผู้ใช้สามารถเลือกวิธีปลดล็อกเครื่องได้ตามถนัด คือสามารถเลือกได้ ระหว่างการใช้เซ็นเซอร์อ่านลายนิ้วมือด้านข้างของเครื่อง หรือปลดล็อกด้วยใบหน้า เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลได้ตามที่ต้องการ

ราคาและการวางจำหน่าย

Nokia G20 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 สีน้ำเงิน(Night) โดยรุ่นที่วางจำหน่ายจะเป็นรุ่น 4 / 128GB ในราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท โดยพิเศษผู้ที่ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ Nokia Official Store 100 ท่านแรกจะได้รับของแถมสุดพิเศษมูลค่า 900 บาท (จำนวนจำกัด) 

รวมทั้งผู้ใช้งานสามารถเชื่อมั่นได้ว่าโทรศัพท์ Nokia ที่ใช้อยู่จะมีบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้กับบริการ หลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยบริการ ที่มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ทั้งบริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ และบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ บริการครบจบที่เดียวผ่านช่องทางส่งซ่อมได้ทาง LINE Application ID : npk2465 หรือ NPK Call center โทร. 02-005-0195 

ทั้งนี้ Nokia G20 มีจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Big C Supercenter และ TG FONE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee , Lazada และ JDCentral

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่