สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟน Find X3 Pro ซีรีย์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเรียกว่า Mars Exploration Edition โดยเป็นรุ่นเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ยานอวกาศ Tianwen-1 ของจีนประสบความสำเร็จในการลงจอดบนดาวอังคาร โดย Find X3 Pro Mars Exploration Edition มาพร้อมกับตัวเครื่องสีเทาที่มีความมันวาวเล็กน้อย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดีไซน์ยานอวกาศ รวมถึงอุกกาบาต วัสดุใช้เป็นกระจก AG glass ผิวด้านคล้ายเมทัลลิก และเป็นสีที่ 5 แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เป็นสี  blue, white, gloss black และ cosmic mocha นอกจากนี้ด้านหลังตัวเครื่องมีสลักเขียนไว้ว่า Mars 2021 และ Utopia Planitia เป็นชื่อของสถานที่ลงจอดของยานอวกาศ Tianwen-1 บนดาวเคราะห์สีแดงนั่นเอง

OPPO Find X3 Pro Mars Exploration Edition มีสเปกและจุดเด่นเหมือนเดิม แตกต่างที่เพิ่มความเร็วแรงมากยิ่งขึ้น RAM 16GB + ROM 256GB ทั้ง UI ภายในเครื่องมีลูกเล่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาวอังคาร แน่นอนว่าจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ กล้องดิจิตอลมีฟิลเตอร์ที่จะคุณถ่ายภาพได้เหมือนกับอยู่บนดาวอังคาร พร้อมเปลี่ยนแปลงแสงและเงาดาวอังคารทั้งหมด 4 ช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ได้แก่ เช้า, เที่ยง, เย็นและกลางคืน

ส่วนกล่องบรรจุภัณฑ์ของ OPPO Find X3 Pro Mars Exploration Edition ก็โดดเด่นกว่ารุ่นปกติ ให้กลิ่นอายเหมือนคุณเป็นส่วนหนึ่งในอวกาศเลย เบื้องต้นจะวางจำหน่ายในประเทศจีน ราคา CNY 6,999 หรือประมาณ 34,xxx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่