หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสาย Apple Watch รุ่น Pride Edition ใหม่ และหน้าปัดนาฬิกาแบบไดนามิกที่มีเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธง Pride หลากหลายรูปแบบ สื่อถึงความหลากหลายของชุมชน LGBTQ+ ตลอดจนประวัติศาสตร์อันเข้มข้นเรายอมรับว่าเป้าหมายหลักของการเคลื่อนไหวของ LGBTQ+ คือการไม่แบ่งแยกและความเท่าเทียม 

การออกแบบ

สายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ถักทอสีรุ้งอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากธง Pride หลายรูปแบบเข้าด้วยกันเพื่อสื่อถึงประสบการณ์อันหลากหลายในกลุ่ม LGBTQ+ รวมถึงประวัติศาสตร์การเคลื่อนไหวที่กินเวลายาวนานหลายรุ่น นอกเหนือจากจะสื่อถึงผู้ที่เสียชีวิตจากโรค HIV/AIDS แล้ว สีดำและสีน้ำตาลสื่อถึงชุมชนคนผิวดำและละติน ขณะที่สีฟ้าอ่อน สีชมพู และสีขาวสื่อถึงคนข้ามเพศและนอนไบนารี่ คุณสมบัติอันโดดเด่นของสายนาฬิกาคือถักทอขึ้นจากด้ายรีไซเคิลแบบยืดได้และด้ายซิลิโคน โดยออกแบบให้สวมใส่สบายสูงสุดโดยไม่มีหัวล็อคหรือตัวล็อคใดๆ เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถสวมใส่ได้พอดี สามารถเลือกความยาวของ Braided Solo Loop ได้ 12 แบบ

หน้าปัดนาฬิกา Pride

หน้าปัดนาฬิกา Pride แบบพิเศษประจำปีนี้มีเฉดสีใหม่ๆ เหมือนกับสายนาฬิกาเพื่อสื่อถึงความแข็งแกร่งและการสนับสนุนซึ่งกันและกันของการเคลื่อนไหวของ LGBTQ+ เมื่อหมุน Digital Crown ด้านบนหน้าปัดนาฬิกาจะเลื่อนไปแบบไม่มีที่สิ้นสุดและขยับเมื่อยกข้อมือ นับเป็นครั้งแรกที่ Apple ใส่การใช้งานใหม่บน App Clip ที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์นาฬิกาเพื่อมอบหนทางให้สามารถใช้งานหน้าปัดนาฬิกาที่เข้าคู่กันได้ในทันที มุมมองด้านข้างของสายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition และหน้าปัดสำหรับ Apple Watch

สาย Nike Sport Loop รุ่น Pride Edition

สาย Nike Sport Loop รุ่น Pride Edition ใหม่มาพร้อมสีรุ้งหกสีอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีด้ายแบบสะท้อนแสงเพื่อช่วยผู้ออกกำลังกายกลางแจ้งในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเดิน ดีไซน์ที่สวมใส่สบายนั้นมีความทนทาน สามารถปรับให้พอดีได้ไม่สิ้นสุด แถมยังเข้ากับหน้าปัดนาฬิกา Nike มุมมองด้านข้างของสายแบบ Sport Loop รุ่น Pride Edition และหน้าปัดนาฬิกาสำหรับ Apple Watch Nike

ราคาและการวางจำหน่าย

  • สายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition วางจำหน่ายในราคา 3,100 บาท และสาย Nike Sport Loop รุ่น Pride Edition วางจำหน่ายในราคา 1,600 บาท
  • สายรุ่น Pride Edition ใหม่เปิดให้สั่งจองวันนี้จาก apple.com/th และจากแอป Apple Store และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Apple Store ในวันที่ 25 พฤษภาคม สาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ยังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้บน nike.com
  • สาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition สามารถใช้กับ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 5 หรือใหม่กว่า ขณะที่สาย Nike Sport Loop รุ่น Pride Edition สามารถใช้ได้กับ Apple Watch Series 3 หรือใหม่กว่า
  • หน้าปัดนาฬิกาประจำปี 2021 จะมาพร้อมกับการอัปเดตซอฟต์แวร์ในเร็วๆ นี้
    โค้ด App Clip จำเป็นต้องใช้ iOS 14.3 หรือใหม่กว่า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่