สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme จับมือกับเครือข่ายยักษ์ใหญ่ขงไทย ไม่ว่าจะเป็น  AIS, True และ dtac จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ realme C21 สมาร์ทโฟนรุ่นที่มาพร้อมสโลแกน “3 เลนส์ ตัวจริงเรื่องคุณภาพ” ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 690 บาท

realme C21 สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ที่มีสเปคสุดคุ้มค่า โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ชัดสุด 13MP บนขุมพลัง MTK Helio G35 แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ดีไซน์รูปทรงเรขาคณิตทันสมัย ได้รับการการันตีจาก TÜV Rheinland มั่นใจด้วยคุณภาพระดับโลก

โปรโมชั่นของ realme C21

  • AIS

สำหรับผู้ใช้ AIS เป็นเจ้าของ realme C21 ในราคาเริ่มต้นเพียง 989 บาท ที่ AIS Hot Deal โปร Super Save โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้น 599 บาท และจ่ายล่วงหน้า 1,000 บาท (รวมเป็น 1,989 บาท) โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับผู้ที่ซื้อภายในวันที่ 21 เมษายน - 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

ทั้งนี้ยังสามารถนำบิลค่าไฟ มาลดค่าเครื่องเพิ่ม 500 บ. ได้อีกด้วย โปรพิเศษนี้เฉพาะลูกค้า ย้ายค่ายเบอร์เดิม, ลูกค้าใหม่, เปลี่ยนเป็นรายเดือน ชำระเงินปลายทางได้ โดยเงื่อนไขชื่อใบแจ้งหนี้ต้องตรงกับผู้จดทะเบียนนั่นเอง

  • dtac

สำหรับผู้ใช้ dtac เป็นเจ้าของ realme C21 เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท จากราคาปกติ 4,299 บ. โดยจ่ายล่วงหน้า 700 บาท (รวมเป็น 1,890 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.- 31 พ.ค. 64 นี้

  • True 

สำหรับผู้ใช้ True สามารถซื้อ realme C21  ได้ในราคาเริ่มต้น 999 บาท โดยจ่ายล่วงหน้า 1,000 บาท (รวมเป็น 1,999 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาท

จุดเด่น realme C21 กับสโลวแกน ‘3 เลนส์ ตัวจริงเรื่องคุณภาพ’

 

แบตเตอรี่ใหญ่

realme C21 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5000mAh ทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนานแบบ non-stop สามารถอยู่ได้นานมากกว่า 47 วันในโหมดสแตนด์บายจากการทดสอบของ realme Lab มีโหมด Super Power Saving Mode ช่วยประหยัดพลังงานให้ใช้งานได้ยาวขึ้นแม้แบตเหลือน้อย รองรับการชาร์จแบบ OTG reverse charge ถ่ายโอนแบตเตอรี่จากสมาร์ทโฟนสู่อุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย

ดีไซน์ทันสมัย

การออกแบบ realme C21 มีการดีไซน์แบบรูปทรงเรขาคณิต Geometric ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาทราย โดยใช้เทคนิค bold cross-hatch ช่วยสร้างมิติภาพเงาที่มีความทันสมัย พื้นผิวใช้เครื่องแกะสลักเรเดียมที่มีความแม่นยำสูงจากประเทศเยอรมนี ขัดนานกว่า 300 นาที และแกะสลักมาเป็นเส้นโค้งกว่า 450 เส้น จนออกมาเป็นเอฟเฟกต์สะท้อนแสงดูสวยงาม ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือและการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Cross Bule และสีดำ Cross Black

ลำโพงอยู่ด้านหลังคู่กับโลโก้ realme ซึ่งถูกออกแบบให้หนามากขึ้น เพื่อให้โดดเด่นและสมดุล ทำให้ฝาหลังมีความพรีเมียม และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง ซึ่งปลดล็อคได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

หน้าจอกว้าง

realme C21 มาพร้อมดีไซน์หน้าจอรอยแหว่งแบบ Mini-Drop จอแสดงผลเป็น LCD กว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1600x720 พิกเซล) อัตราส่วนจอต่อตัวเครื่อง 89.5 % ทำให้ใช้งานดูหนังได้ความคมชัดในระดับที่พอใช้ได้ สีสันสวยงาม จอสว่าง จะดู YouTube หรือท่องโซเชียลก็สนุกได้ทั้งวัน เต็มอิ่มกับทุกความบันเทิง

รับรองมาตรฐานระดับโลกจาก TUV Rheinland

realme C21 ได้การรับรองจาก TUV Rheinland Smartphone High Reliability ซึ่งเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดย realme C21 ได้เข้ารับการทดสอบอย่างบรรจงถึง 23 รูปแบบ รวมถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน 12 รูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น การตกจากที่สูง, อยู่ในอุณภูมิไม่ปกติ, ความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า เป็นต้น แถมยังใช้งานได้อย่างมั่นใจตลอดระยะเวลา 3 ปีเลยทีเดียว

ประสิทธิภาพการใช้งาน

ด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G35 ที่มีอยู่ใน realme C21 บนกระบวนการผลิตขนาด 12nm ประมวลแบบ octa-core ความเร็วสูงสุด 2.3 GHz ขับเคลื่อนโดยซีพียู Cortex A53 เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป แอปพลิเคชั่นยอดนิยมตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับสูง และเล่นเกมพื้นฐานต่างๆ ได้ในระดับดี

กล้องหลัง AI 3 เลนส์

realme C21 ชูโรงมาด้วยกล้องหลัง AI 3 เลนส์ โดยมีเลนส์หลัก ความละเอียด 13MP, เลนส์ B&W ความละเอียด 2MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ทำงานร่วมกับ AI เพื่อปรับภาพ Portrait ให้เบลอพื้นหลังได้สวยเนียนยิ่งขึ้น รองรับการถ่ายภาพตอนกลางคืน และมีโหมด Chroma Boost เพื่อเพิ่มสีสันให้กับรูปถ่าย

ในส่วนของกล้องหน้า realme C21 มีความละเอียด 5MP รองรับการปรับแต่งหน้าสวยด้วยระบบ AI Beauty ให้คุณได้ภาพเซลฟี่ที่สวยดูดี เป็นธรรมชาติ

สามารถเป็นเจ้าของ realme C21 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพรอบด้าน ดีไซน์ทันสมัย คุณภาพมาตรฐานระดับโลก และราคาคุ้มค้าสุดๆ เริ่มต้น 690 บาท ทาง AIS, True และ dtac ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 64 สมาร์ทโฟนดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่