เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าเป็นถังแช่อเนกประสงค์ที่ถูกใจขาเที่ยว เพราะทุกครั้งเมื่อเราต้องการใส่เครื่องดื่ม หรือสิ่งของที่ต้องการความเย็นในอุณหภูมิเหมาะสม เพื่อไม่ให้เสียนั้นจะต้องใช้น้ำแข็งปริมาณมาก แน่นอนว่าต้องเปียกชื้น สกปรก และมีน้ำหนักถังเพิ่มมากขึ้น ทำให้เรายก และเคลื่อนย้ายลำบาก ทว่า GoSun Chillest ชูจุดเด่นใช้พลังงานแสงอาทิตย์สร้างความเย็น ร้อนนี้ยิ่งเย็นได้ ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งหาน้ำแข็งมาเติมอีกต่อไป จะมีสองช่องทำความเย็น แบ่งเป็น ช่องเย็นธรรมดา และช่องเย็นแข็ง สามารถเลือกปรับอุณหภูมิได้ ระหว่าง ติดลบ 20 องศาเซลเซียสไปจนถึง 20 องศาเซลเซียส ทั้งช่องทำความเย็นยังมีไฟ ทำให้ใช้งานสะดวก แม้ตอนกลางคืน มองเห็นสิ่งของที่แช่อยู่ได้ชัดเจน

GoSun Chillest ตัวถังทำความเย็นผลิตจากพลาสติก เกรดปลอดภัย ไม่มีสารพิษตกค้าง มีความจุ 45 ลิตร แช่เครื่องดื่มได้ประมาณ 60 กระป๋อง ด้านในจะมีเครื่องทำอุณหภูมิ โดยผู้ผลิตเคลมว่าสามารถเก็บสิ่งของอุณหภูมิต่ำได้ เช่น ไอศครีม หรือน้ำแข็ง แต่ถ้าไม่ต้องการแช่แข็งก็เลือกปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการซึ่งอุณหภูมิปรับได้ ส่วนการทำงานของระบบอุณหภูมิไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าใดๆ แค่เปิดแผงโซล่าเซลล์ กักเก็บพลังงานได้สูงสุด 24 ชั่วโมง หรือไม่ได้อยู่ในพื้นที่ก็ชาร์จแบตเตอรี่ได้เลย ใช้งานได้ประมาณ 10 ชั่วโมง

GoSun Chillest ระดมทุนผ่านแล้วในเว็บไซต์ indiegogo.com มีราคาประมาณ $699 หรือ 21,9xx บาท ก็เรียกได้ว่าเป็น Gadget ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่