ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล WD Purple และ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม WD Purple Pro สำหรับเครื่องบันทึกข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์หลังบ้านรุ่นใหม่ ๆ ที่ตอบรับการทำงานของ AI ขั้นสูง

ประโยชน์ของฮาร์ดดิสก์ WD Purple Pro ประกอบด้วย:

  • AllFrame เทคโนโลยี AI ที่ได้รับการปรับปรุงทำให้สามารถบันทึกสตรีมวิดีโอจากกล้องความละเอียดสูง (HD) ได้สูงสุด 64 ตัวพร้อมกัน ในขณะที่สามารถรองรับสตรีม AI เพิ่มเติมอีก 32 สตรีมสําหรับฟังก์ชั่น AI ไม่ว่าจะเป็นกล้องเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกขั้นสูงหรือเซิร์ฟเวอร์บนคลาวด์โดยตรง
  • ประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถในการจัดการภาระงานที่สูง สามารถรองรับปริมาณภาระต่อปีได้สูงถึง 550TB ตอบโจทย์ความต้องการเพิ่มเติมของฟังก์ชัน AI ซึ่งรวมถึงการจับคู่รูปแบบ (Pattern Matching) และการจดจำวัตถุ/เหตุการณ์ ในขณะที่สามารถเขียนการสตรีมวิดีโอจำนวนมากได้ในเวลาเดียวกัน

  • เป็นโซลูชันที่มีความจุและความน่าเชื่อถือที่สูง ช่วยรักษาและป้อนวิดีโอการฝึกอบรมหลายพันชั่วโมงเพื่อให้สามารถพัฒนาระบบการเรียนรู้เชิงลึกและการพัฒนาอัลกอริทึม AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยความจุมีให้เลือกตั้งแต่ 8TB ไปจนถึง 18TB พร้อมการรับประกันแบบจํากัดเงื่อนไข 5 ปี
  • ความทนทานระดับองค์กรเพื่อให้การทำงานบนเซิร์ฟเวอร์การวิเคราะห์วิดีโอขนาดใหญ่ที่มีความหนาแน่นสูงและโซลูชันระบบคลาวด์เป็นไปอย่างราบรื่นไม่สะดุด และยังมีฟีเจอร์ Western Digital Device Analytics ที่ช่วยตรวจสอบความสมบูรณ์ของฮาร์ดดิสก์อย่างต่อเนื่องในระบบที่เข้ากันได้

WD Purple ประกอบด้วย การ์ด WD Purple microSD ขนาด 1TB เหมาะสําหรับกล้องและอุปกรณ์แบบเอดจ์ ไปจนถึงฮาร์ดดิสก์ WD Purple สําหรับเครื่องบันทึกแบบ NVR ที่มีความจุตั้งแต่ 1TB ถึง 8TB และใหม่ล่าสุดคือฮาร์ดดิสก์ WD Purple Pro ที่มีความจุตั้งแต่ 8TB ถึง 18TB เพื่อรองรับระบบที่หลากหลายสําหรับภาระงานหนัก ๆ ที่เกิดจาก AI รวมถึงเซิร์ฟเวอร์หลังบ้านขององค์กร โดย WD Purple Pro จะพร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่