แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในซีรีย์ FreeBuds โดยมีหลากหลายรุ่นแล้วในซีรีย์นี้ และเหมือนว่ารุ่นนี้จะเป็นรุ่นเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมสเปกให้น่าใช้งานยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมจุกหูฟังแบบ EarBuds เหมือนเดิม มีระบบตัดเสียง ANC (Active Noise Cancellation) และขับเคลื่อนด้วย ชิปเซ็ต Kirin A1 ส่วนของไดร์ฟเวอร์เป็นแบบ 14.3 มม. ไมโคณโฟนทั้งหมด 3 ตัว สำหรับใช้ตัดเสียงในโหมด ANC และนำเสียงภายนอกเข้ามาในโหมด Ambient Sound (เลือกปรับระดับความดังของเสียงภายนอกที่ต้องการได้ยินได้) ทั้งเคลมว่าระบบตัดเสียงของ FreeBuds 4 สามารถกรองเสียงภายนอกออกไปได้มากถึง 25 เดซิเบล สามารถเชื่อมต่อได้ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 เวอร์ชั่นล่าสุด ประหยัดพลังงาน มีความเสถียร สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุด 2 เครื่องพร้อมกัน นอกจากนี้มีโหมดพิเศษสำหรับสาย Vlog -- True Live Mode ที่ไมโครโฟนของหูฟังจะเก็บเสียงพูดได้ดี คมชัดขึ้นกว่าเดิม และLow Latency Mode ที่ลดค่าความหน่วงได้ต่ำสุด 90ms

ตัวเคสกลมโค้งมน มีก้านหูฟังดีไซน์สไตล์ 3 มิติออกแบบให้เข้ากับรูปทรงสรีระของแต่ละใบหู สวมใส่ใช้งานสะดวกสบาย หูฟังแต่ละข้างมีปุ่มควบคุมสัมผัสสำหรับควบคุมการเล่นเพลงหรือใช้รับ/วางสายสำหรับสนทนาโทรศัพท์ ซึ่งสามารถแตะเพื่อเลือกเปิดฟังก์ชั่นการทำงานโหมดตัดเสียงรบกวน, โหมดฟังเสียงรอบข้าง หรือปิดการทำงานของสองโหมดดังกล่าวได้โดยแตะค้างไว้ นอกจากนี้สามารเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านแอปพิลเคชั่น AI Life เพื่อปรับแต่งการใช้งานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ อีกทั้งพิเศษยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อใช้สมาร์ทโฟน Huawei แพลตฟอร์มระบบปฎิบัติการ EMUI 11

Huawei FreeBuds 4 ใช้งานได้ต่อเนื่อง โดยหูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัม เบา และไม่รู้สึกระคายเคืองหู สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง เคสชาร์จไฟกลับให้หูฟังได้ รวมเป็นสูงสุด 22 ชั่วโมง ทั้งฟังก์ชั่นชาร์จแบตเตอรี่เร็ว หากชาร์จไว้ประมาณ 15 นาที จะได้แบตเตอรี่มาใช้งานเพิ่มเติมเพลิน ๆ ประมาณ 2.5 ชั่วโมง ตัวหูฟังมีคุณสมบัติมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX4 เหมาะแค่ใช้ป้องกันเหงื่อจากการออกกำลังกาย หรือน้ำกระเด็นเท่านั้น การควบคุมก็ทำได้จากก้านหูฟังเลย เช่น กดสองครั้ง เมื่อต้องการรับสาย/วางสาย, เล่นเพลง/หยุดเพลง หรือเรียกใช้งานคำสั่งเสียง เป็นต้น

Huawei FreeBuds 4 มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Ceramic White และ Silver Frost เบื้องต้นมีราคาพิเศษเหลือ 4,499 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท นอกจากนี้เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 ที่ร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รับฟรีสิทธิ์ใช้งาน Huawei Music VIP ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่