แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Redmi AirDots 3 Pro รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 เพิ่มความเร็วการเชื่อมต่อ และ อัตราการส่งข้อมูล รวมไปถึงความเสถียรในการใช้งานไร้สายด้วย ทั้งรองรับการใช้งานคำสั่งเสียง XiaoAI 

นอกจากนี้ยังรองรับรหัสคำสั่งเสียงคุณภาพสูง aptX ให้มิติเสียงคล้ายการฟังเพลงในแผ่น CD เลย นอกจากนี้ยังมีระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ช่วยลดเสียงภายนอกลงได้อีก 35 เดซิเบล เลือกปรับมิติของเสียงได้ 3 รูปแบบ ทั้งนี้หากตั้งค่าใช้ในโหมดเกมจะมีค่าความหน่วงของเสียงต่ำเพียง 69ms

การใช้งานก็ง่ายเหมือนหูฟังทั่วไป หากคุณเปิดเคสขึ้นมาก็จะเชื่อมต่ออัตโนมัติ ถ้าถอดหูฟังก็จะหยุดเล่น กลับมาเล่นใหม่อีกครั้งเมื่อคุณสวมใส่หูฟัง ด้านน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 51 กรัม หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนัก 4.6 กรัม มาพร้อมจุกยาง S/M/L มีเทคโนโลยีช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างด้วยเทคโนโลยี Environment Noise Reduction

ส่วนตัวแบตเตอรี่ในหูฟังใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงในการฟังเพลงต่อเนื่อง และใช้งานได้นาน 28 ชั่วโมงเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ในเคสชาร์จความจุ 470mAh โดยการชาร์จแบตเตอรี่ผ่าน USB Type-C และการชาร์จไร้สาย (Qi wireless charging) ซึ่งหูฟังแต่ละข้างใช้เวลาชาร์จน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง หากเป็นเคสใช้ระยะเวลาประมาณ 2.5 ชั่วโมง

Redmi AirDots 3 Pro สามารถทนน้ำได้มาตราฐาน IPX4 วางจำหน่ายในราคา 349 หยวนหรือประมาณ 1,7xx บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ อย่างไรก็ตามหากเทียบกับรุ่นก่อน AirDots 3 คงเป็นเรื่องของการเพิ่มฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน (ANC), การชาร์จไร้สาย เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 28 พฤษภาคม 2564

มือถือออกใหม่