สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bang&Olufsen แบรนด์สากลชื่อดัง หรือรู้จักกันในชื่อ B&O เปิดตัวลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า Beosound Explore ชูจุดเด่นแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้เพลิดเพลินประมาณ 27 ชั่วโมง เพียงแค่ชาร์จแบตเตอรี่เต็มหนึ่งรอบเท่านั้น เรียกได้ว่านานมากๆ ตัวลำโพงขนาด 81 (กว้าง) x 124 (สูง) x 81 (ลึก) มม. เล็กกว่า แบรนด์คู่แข่งทั่วไปในช่วงราคาเท่ากัน แถมยังใช้งานได้นานๆ อีกด้วย โดย Beosound Explore รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 มีความเสถียรเชื่อมต่อในระยะไม่เกิน 10 เมตร มีความจุแบตเตอรี่ 2400mAh แต่ในขนาดกะทัดรัดจึงทำให้มีความน่าสนใจสำหรับรุ่นนี้

Bang&Olufsen Beosound Explore ออกแบบให้มีความป้องกันต่อฝุ่น, น้ำ -- IP67 ทนทานต่อน้ำสะอาดได้ไม่เกิน 30 นาที และรอยขีดข่วนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บอดี้ทำจากวัสดุอะลูมิเนียมจึงทนทาน แม้ใช้งานในพื้นที่โคลน หรือทราย พร้อมความทนทานต่อการตกหล่น (protects against drops and falls) จุดไฮไลท์อย่างที่เกริ่นข้างต้นคือ ขนาดกะทัดรัดมาก จับถือใช้งานได้แม้มือเดียว หรือห้อยกระเป๋าสะพ่าย ลุยไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น เดินป่า, ตั้งแคมป์, ปีนเขา หรือ Hang Out สำหรับไดร์ฟเวอร์แบบคู่ 1.8 นิ้ว ขับเสียง 2x30 วัตต์ ขับเสียงดังสูงสุด 91 เดซิเบล และให้พลังเสียงได้รอบทิศทาง 360 องศา

Bang&Olufsen Beosound Explore ชาร์จด้วยพอร์ต USB Type-C ใช้ระยะเวลาในการชาร์จประมาณ 2 ชั่วโมง อีกทั้งไม่ต้องกังวลว่าเมื่อไหร่แบตเตอรี่จะหมด เพราะมีไฟ LED แสดงระดับคงเหลือของแบตเตอรี่ มาพร้อม 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีเขียวขี้ม้า, สีดำ และสีเทา ราคาประมาณ 199 ยูโร หรือ 7,6xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่