โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งบริการคอนเทนต์สตรีมมิ่งที่ชาวไทยรอคอยมานานแสนนานแล้ว เพราะรวมคอนเทนต์ระดับโลกมากมาย ประกอบไปด้วยคอนเทนต์คุณภาพจากหลายประเภท ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมสตรีมมิ่งแล้ว เริ่มวันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป ดิสนีย์ พลัส ฮอทสตาร์ (Disney+ Hotstar) ทั้งมีราคาที่โดดเด่นกว่าใครเพื่อนเลยในราคาเพียง 799 บาทต่อปีเท่านั้น ถ้าหากเทียบกับ Netflix หรือ Mono Max, HBO Go ก็มีราคาที่แพงกว่า ส่งผลให้เกิดข้อดี เกิดการแข่งขัน อาจเป็นไปได้ว่าคู่แข่งข้างต้นอาจลดราคาก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามเรามาเจาะลึกกันหน่อยว่า Disney+ Hotstar มีอะไรน่าสนใจบ้าง

ทำความรู้จัก Disney+ Hotstar คือใคร

สำหรับ Disney คือบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ชื่อดังระดับโลกอยู่แล้ว แต่ว่าในโลกของสตรีมมิ่งคอนเทนต์วิดีโอ หากอยู่แค่ในค่ายของตนเอง ก็ไม่เป็นผลดี พูดง่ายๆ ว่ามีคอนเทนต์ไม่หลากหลาย จึงต้องมีการร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทอื่นๆ เพื่อให้มีคอนเทนต์ต่างๆ จากทุกมุมโลกนั่นเอง ก่อให้เกิดเป็น Disney+

ส่วน Hotstar เป็นบริการวีดีโอสตรีมมิ่ง จากการควบรวมกิจการของผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสองรายใหญ่ กล่าวคือ ปีพ.ศ. 2562 Disney ซื้อกิจการ 21st Century Fox บริษัทแม่ของ Hotstar ก่อตั้งโดยบริษัทในประเทศอินเดีย Star India ที่ให้บริการสตรีมมิ่งในประเทศอินเดีย ด้วยมูลค่ากว่า 52,400 ล้านเหรียญสหรัฐ  และรวมตัวกันเป็น Disney+ Hotstar เพื่อให้บริการคอนเทนต์ในภูมิภาคอื่น ๆ

Disney+ Hotstar มีดีอย่างไร

Disney+ Hotstar ศูนย์กลางความบันเทิงรวบรวมคอนเทนต์จากทั่วโลก เอเชีย และไทยไว้ที่เดียว พร้อมให้คุณโลดแล่นสู่จินตนาการไม่รู้จบไปกับภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดังระดับฮอลลีวู้ด หรือภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ จาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic รวมถึงภาพยนตร์และซีรีย์จากสตูดิโอชั้นนำ

รับชมความบันเทิงจาก Disney+ Hotstar ผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลาย ผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยไม่มีโฆษณาคั่น เพลิดเพลินไปกับซีรีย์ชื่อดัง อาทิ The Mandalorian, The Falcon and The Winter Soldier, WandaVision และภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น Avengers: Endgame, Frozen 2 และ Maleficent: Mistress of Evil หรือจะเป็นภาพยนตร์และซีรีย์ยอดนิยมจากโซนเอเชียและไทย อย่าง Seobok, Shin Godzilla, 24: Japan, Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน, น้อง.พี่.ที่รัก, อิน-จัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากใครมีคำถามว่าแล้วคอนเทนต์ภาพยนตร์ในประเทศไทยล่ะจะมีไหม ต้องตอบว่าชั้นนำกันเลยทีเดียว เพราะ Disney+ Hotstar ได้ร่วมมือกับสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์และซีรีย์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นจีดีเอช 559, สหมงคลฟิล์ม, กันตนา กรุ๊ป และ One31 เป็นต้น

สมัครสมาชิกอย่างไร

Disney+ Hotstar ประกาศเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการและมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สามารถสมัครได้ที่แอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ในราคา 799 บาทต่อปี หรือเฉลี่ยราคาค่าบริการเพียง 66.5 บาทต่อเดือน 

พิเศษกว่าเดิม! ลูกค้าเอไอเอส สมัครสมาชิกได้ผ่านเว็บไซต์ ais.th/disney/ ตั้งแต่วันนี้ - 27 มิถุนายนนี้ ในราคาพิเศษเพียง 35 บาทต่อเดือน นาน 12 เดือน โดย 1 บัญชีสามารถรับชมได้ 2 อุปกรณ์ อีกทั้งรับสิทธิ์ดูฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 1 เดือน (รับสิทธิ์เดือนที่ 2)

วิธีรับชมทำได้อย่างไร

จะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Disney+ Hotstar ผ่าน Google Play Store สำหรับสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ โดยจะต้องเป็นเวอร์ชั่น 4.4 ขึ้นไป ส่วน iOS ต้องเวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป สำหรับอุปกรณ์ IDevice ผ่าน App Store

หากรับชมผ่านเบราว์เซอร์รับชมผ่านเบราว์เซอร์ไหนได้บ้าง รับชมผ่าน Hotstar.com

  • Chromecast gen 2 ขึ้นไป (Firmware 1.43+)
  • Apple tvOS 11 ขึ้นไป (Gen 4+)
  • เบราเซอร์ Chrome v75 ขึ้นไป
  • เบราว์เซอร์ Safari v11 ขึ้นไป
  • เบราว์เซอร์ Microsoft Edge V79 ขึ้นไป
  • เบราว์เซอร์ Firefox

ถ้าเป็นสมาร์ททีวีจะต้องเป็น Android TV OS 7 ขึ้นไป ส่วนคำถามสำคัญเลย หากเป็น AIS PLAYBOX ล่ะจะได้หรือยัง เพราะจะได้ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น คำตอบคือยังไม่ได้ แต่กำลังพัฒนาร่วมกันอยู่ ดังนั้นเร็วๆ นี้ได้แน่นอน

ทั้งนี้ Disney+ Hotstar จะรองรับการใช้งานทั้งคอมพิวเตอร์ ทีวี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการAndroid และ iOS โดย 1 บัญชีจะสามารถสามารถรับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่