สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme มอบความคุ้มค่าที่คุ้มยิ่งกว่าเดิม เมื่อซื้อ realme C25 ผ่านทาง AIS หรือ dtac พร้อมสมัครแพ็กเกจ จะได้รับราคาเริ่มต้นเพียง 989 บาท

realme C25 สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ที่มากับสโลแกน “กล้อง 48MP แบต 6000 mAh” จัดหนักด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ความคมชัดสูงสุด 48MP แบตเตอรี่ขนาดยักษ์ 6,000mAh พร้อมชาร์จเร็ว 18W ผ่านพอร์ต Type-C ใช้งานยาวๆ ลื่นๆ บนชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 Octa-Core จอใหญ่แบบ Mini-drop Fullscreen มุมมองกว้างเห็นชัดเจน ดีไซน์ทันสมัย ได้รับมาตรฐาน TÜV Rheinland ในด้านความน่าเชื่อถือระดับโลกอีกด้วย

โปรโมชั่น realme C25

  • AIS

สำหรับผู้ใช้ AIS เป็นเจ้าของ realme C25 เริ่มต้น 989 บาท จากราคาปกติ 5,499 บาท (จ่ายล่วงหน้า 3,600 บาท รวมเป็น 4,585 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจ 400 บาท

  • dtac

สำหรับผู้ใช้ dtac เป็นเจ้าของ realme C25 เริ่มต้น 2,490 บาท (จ่ายล่วงหน้า 1,000 บาท รวมเป็น 3,490 บาท) จากราคาปกติ 5,499 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาท

จุดเด่น realme C25  “กล้อง 48MP แบต 6000 mAh”

แบตยักษ์ 6,000mAh ชาร์จเร็ว

realme C25 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุมากถึง 6,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18W ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันแบบสบายๆ แม้จะดูหัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมหนักๆ เสียบสายชาร์จแบบไม่ต้องหาเหลี่ยมให้ยุ่งยากผ่านพอร์ต USB Type-C ใช้งานได้เต็มที่ทั้งวัน

ดีไซน์ทันสมัย แม้เป็นรุ่นเล็ก

realme C25 มีดีไซน์ที่เรียกว่า Geometric Art Design แบ่งออกเป็น 2 ส่วนอย่างชัดเจน เพิ่มจุดเด่นที่สะดุดตา ฝาหลังมีพื้นผิวที่ผ่านกระบวนการใช้เครื่องแกะสลักเรเดียมแม่นยำห้าแกนชั้นนำของเยอรมัน และหลังจากขัด 300 นาที จะได้เส้นโค้ง 450+ เส้น สร้างให้เกิดเอฟเฟกต์แสงสะท้อนพิเศษ สีสันสวยงามน่าดึงดูด จับสบายมือ ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือและการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

โมดูลกล้องได้รับการออกแบบให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน realme C25 มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Water Grey และ Water Blue

จอกว้าง มองได้ชัดเจน

จากขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว ของ realme C25 ความคมชัดระดับ HD+ (1600x720 พิกเซล) ใช้ดีไซน์รอยแหว่งทรงหยดน้ำแบบ Mini-drop Fullscreen มีอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่อง 20:9 ทำให้ได้มุมมองที่กว้างขึ้น ความชัดเจนดีในระดับที่ใช้ได้เลย สีสันสวยสมจริง เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน

ประสิทธิภาพบนขุมพลัง MTK Helio G70

realme C25 มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 ประมวลผลแบบ octa-core ความเร็วสูงสุด 2.0 GHz พร้อมกับ CortexA75 ประสิทธิภาพค่อนข้างเหนือกว่าสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานแอพลิเคชั่น และเล่นเกมระดับกลางถึงหนักก็ยังเอาอยู่ อย่าง PUBG Mobile และ LOL Wildlift ก็เล่นได้สบายๆ สามารถปรับค่ากราฟฟิกได้ระดับปานกลาง มีโหมด Game Space เพื่อรีดประสิทธิภาพการเล่นเกมได้เต็มที่ พร้อมกับจัดการการแจ้งเตือน หรือสายโทรเข้าต่างๆ ได้ด้วย

TÜV Rheinland การันตีความน่าเชื่อถือ

realme C25 ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ในด้านการเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งทีการทดสอบจากการใช้งานตามาสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ทดสอบความทดทานของอะไหล่ และทดสอบในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง แน่นอนว่ารับประกันการใช้งานเต็มๆ ถึง 3 ปี

กล้องหลัง 3 เลนส์ ชัดสุด 48MP

realme C25 จัดกล้องหลังมาให้แบบเน้นๆ ถึง 3 ตัว ความคมชัดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล ทำให้ realme C25 โดดเด่นกว่าคู่แข่งในช่วงราคาเดียวกัน

  • โหมด 48MP

กล้องหลัก 48MP มาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.8 ทำให้ไฟล์ภาพที่ได้ออกมา มีขนาดใหญ่ถึง 8000x6000 พิกเซล การครอปภาพจึงยังคงความละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน ทั้งยังมีแสงสว่างที่มากขึ้น รองรับ PDAF ที่ทำให้การโฟกัสรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ซูมไกลได้ 5 เท่า ถ่ายภาพระยะไกลให้ใกล้ได้ง่ายขึ้น

  • Macro Lens

สำหรับ Macro Lens ที่มีระยะโฟกัสใกล้ขึ้น ช่วยให้สามารถถ่ายภาพมาโครที่น่าตื่นตาตื่นใจใกล้ๆ ได้อย่างสวยงาม มีรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น

  • B&W Lens

B&W Lens จะช่วยให้เอฟเฟกต์พิเศษ สามารถถ่ายเซลฟี่ได้คมชัด ดูมีมิติยิ่งขึ้น รองรับฟังก์ชั่น AI Beautification สำหรับภาพบุคคล ช่วยให้ภาพบุคคลดูสวย เป็นธรรมชาติ

  • กล้องหน้า 8MP 

ในส่วนของกล้องเซลฟี่ มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับฟังก์ชั่น AI Beautification ปรับใบหน้าสวย, โหมด HDR เพิ่มสีสันที่คมชัดสดใส, โหมด Portrait ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้เนียนกว่า ให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานกล้องที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจ realme C25 สมาร์ทโฟนเน้นกล้อง แบตยักษ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH กันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่