โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แล็ปท็อป Latitude 7320 Detachable มีรูปทรงที่บาง น้ำหนักเบา และพร้อมรองรับความต้องการของผู้บริหารในวันที่ต้อง “ทำงานได้จากทุกแห่งหน” อย่างในทุกวันนี้

Latitude 7320 Detachable รุ่นคอมเมอร์เชียลแบบถอดจอได้ มาพร้อมปากกาสไตลัสที่ชาร์จได้เร็วที่สุดในโลก โดยชาร์จเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลา 30 วินาที และใช้ต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที ซึ่งเป็นการชาร์จที่เร็วมากจนน่าทึ่งว่าวิศวกรที่ออกแบบระบบทำได้อย่างไร ซึ่งจุดมุ่งเน้นในเรื่องนี้อยู่ที่การสร้าง “ประสบการณ์ที่พร้อมใช้งานเสมอ” ด้วยการเลือกเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่เหมาะสมต่อการชาร์จได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สามารถเชื่อมการใช้งานกับปากกาได้โดยแตะที่อุปกรณ์ นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บปากกาไว้ภายในอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย เพื่อกันปากกาหาย  และเมื่อแยกตัวคีย์บอร์ดออกมาก็จะทำให้ลูกค้าดูหน้าจอได้ง่ายในเวลาที่เราควบคุมการใช้งานและไฮไลท์ข้อมูลสำคัญด้วยปากกาที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา

นอกจากนี้ รูปลักษณ์ภายนอกก็ยังออกแบบมาอย่างสวยงาม และสามารถนำไปใช้ทำงานที่ร้านกาแฟได้หลายชั่วโมง เพราะไม่ใช่ทุกโต๊ะในร้านจะมีที่ชาร์จไฟ นอกจากนี้ Dell Optimizer ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ AI ที่บิวด์-อินมาในตัวอุปกรณ์ เป้าหมายด้านการสร้างความยั่งยืนภายในปี 2030 ของเดลล์ ที่ได้รับการจดทะเบียนจาก EPEAT Gold โดยส่วนประกอบที่มีการทาสีทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ใช้สีสูตรผสมน้ำ ที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม และถาดบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกในมหาสมุทร (25 เปอร์เซ็นต์) พลาสติกรีไซเคิล HDPE (75 เปอร์เซ็นต์)

ในช่วงวันแห่งการทำงานอันยาวนาน เพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ นึกภาพการนั่งทำงานบนโซฟาในเวลากลางคืน (แล้วดู Netflix ต่อ) ทุกวันนี้ การทำงานตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนเสมือนอยู่ในออฟฟิศ ทำให้ต้องนั่งจดจ้องที่หน้าจออยู่ตลอด ComfortView Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้า พร้อมหน้าจอของ Latitude 7320 Detachable ที่สว่างที่สุด จะช่วยลดการปวดและเมื่อยล้าสายตา อีกทั้งยังให้ประสบการณ์ในการมองหน้าจอที่ให้ความสบายตามากที่สุด

และยังเป็นอุปกรณ์ประเภท detachable ซึ่งสามารถถอดหน้าจอออกได้ตัวแรกที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมเรื่องการระบายความร้อนได้ดี โดยมีพัดลมระบายอากาศคู่อยู่ตำแหน่งตรงข้ามกันและแบตเตอรี่อยู่ท้ายตัวเครื่อง ช่วยให้จับสบายมือ ให้ความเย็นบริเวณที่มีการสัมผัสอยู่ตลอด โดยเป็นอุปกรณ์ตัวแรกในกลุ่ม detachable ที่ได้รับการรับรองจากแพลตฟอร์ม Intel EVO และใช้โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดคือ 11th Gen Intel Core i7 vPro พร้อมด้วยฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่บิวด์-อินมาในตัวอุปกรณ์ ให้ความสามารถด้านการบริหารจัดการ และความเสถียรอย่างที่ฝ่ายไอทีต้องการ อีกทั้งให้ประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นเดิมถึง 54 เปอร์เซ็นต์ เหล่านี้ ทำให้อุปกรณ์ดังกล่าว เป็นอุปกรณ์แบบ detachable ทางธุรกิจที่ทรงพลังให้ความปลอดภัย และมีการบริการที่ดีที่สุดในโลกสำหรับองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ อีกทั้งมีรูปโฉมที่สวยงาม

Latitude 7320 Detachable พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายของเดลล์ ในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่