เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวจอสัมผัสอัจฉริยะรุ่นใหม่ “Huawei IdeaHub Board” ชูจุดแข็งด้านประสิทธิภาพการใช้งานและตอบสนองที่รวดเร็วด้วยค่าความหน่วงต่ำ บนความละเอียด 4K รองรับระบบปฏิบัติการแบบคู่ (Windows และ Android) ติดตั้งและใช้งานสะดวกง่ายดาย มุ่งเจาะตลาดออฟฟิศขนาดกลาง เอสเอ็มอี และสถานศึกษาในประเทศไทย เสริมแกร่ง ภาคธุรกิจและภาคการศึกษาไทย ตามเป้าหมายของหัวเว่ยในการช่วยผลักดันประเทศไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัลผ่านการส่งมอบนวัตกรรมอัจฉริยะ

ซินเน็คฯ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก Huawei มีความพร้อมรอบด้านตั้งแต่ศูนย์กระจายสินค้า และการบริการ ซึ่งผู้บริโภคทั้งหน่วยงาน และองค์กรธุรกิจ สามารถซื้อสินค้า และรับบริการแบบครบวงจรภายใต้สัญลักษณ์การรับประกัน Trusted By Synnex ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว พร้อมให้บริการแบบ End to End ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ติดตั้ง พร้อมบริการหลังการขายกว่า 6,000 รายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ทั้งร้านค้าไอที ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซ และศูนย์บริการสาขาของซินเน็คฯ อีกกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ ซินเน็คฯ ยังจัดโปรแกรมพิเศษให้กับผู้ใช้ของหัวเว่ยในประเทศไทย ได้แก่ “Try and Buy Program” โครงการทดลองใช้ Huawei Ideahub board และ Ideahub S ฟรี 1 เดือน และเมื่อสั่งซื้อสินค้าหลังทดลองใช้ จะได้รับ IdeaShare Key มูลค่า 4,999 บาท และอัพเกรด OPS จาก i5 เป็น i7 ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2564

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Huawei IdeaHub Board จะมีจำหน่ายทั้งในรุ่นขนาดจอ 65 นิ้วและ 86 นิ้ว ผู้ใช้งานสามารถสั่งการได้จากสมาร์ทดีไวซ์ คอมพิวเตอร์ หรือเครื่องแมคบุ๊คที่เชื่อมต่อได้ ทั้งยังสามารถติดตั้งใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ https://e.Huawei.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่