แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ShopeePay หนึ่งใน Mobile Wallet ขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์สำคัญในการเติมเต็มอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการให้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของ Shopee มีความแข็งแกร่งในด้านการบริการดิจิทัลเพย์เม้นท์เพื่อต่อยอดความสำเร็จด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและส่งมอบนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ตอบโจทย์การใช้จ่ายของผู้คนในยุค Next Normal พร้อมก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง

พบกับหลากหลายบริการและสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อผู้ใช้งาน ShopeePay เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและปลอดภัยแบบไม่ต้องพกเงินสด

  • รับสิทธิประโยชน์จากการเติมเงินเข้าบัญชี ShopeePay ทั้งส่วนลดและการรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cash Back เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ยิ่งเติมมากยิ่งมีสิทธิมาก
  • ทุกการจับจ่ายในแพลตฟอร์ม Shopee เมื่อนักช้อปเลือกชำระผ่าน ShopeePay มีสิทธิรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมาย
  • เลือกจ่ายค่าสินค้าหรือบริการกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ครอบคลุมทุกความต้องการด้วย ShopeePay ไม่ว่าจะเป็นจ่ายบิลกว่า 166 ประเภท, ซื้อแอปพลิเคชันบน Google Play, จองตั๋วหนัง, เติมเกม, เติมเงินเติมเน็ตมือถือ, จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต, ซื้อประกัน

โควิด-19 จากทิพยประกันภัย หรือ เติมบัตร Easy Pass พร้อมรับคูปองส่วนลด และ Shopee Coins Cash Back ในทุกประเภทของสินค้าและบริการ รวมถึงดีลของกินของใช้ อย่าง ShopeePay Vouchers ราคาเริ่มต้น 1 สตางค์และอื่นๆ

  • นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน ShopeePay ยังสามารถโอนเงินให้กันได้ง่ายๆ บน Shopee สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอน
  • ตื่นตาตื่นใจกับบริการใหม่ที่จะมายกระดับประสบการณ์การชำระเงินรูปแบบใหม่ใน  ShopeePay Prepaid Mastercard เพียงผู้ใช้ ‘แตะ’ โทรศัพท์ที่เครื่องชำระเงินหน้าร้านค้าก็สามารถจ่ายเงินได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพกบัตรหรือเงินสด พร้อมรับสิทธิพิเศษอย่าง Shopee Coins Cash Back คืนทันที 50% coins เมื่อใช้จ่าย 20 coins บน ShopeePay ครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นใหม่ หรือดาวน์โหลดได้ที่ App Store  Google Play Store และ App Gallery

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 28 พฤษภาคม 2564

มือถือออกใหม่